Young sẽ ký hợp đồng với MU đến năm 2018

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chơi nổi bật dưới triều đại Van Gaal, tiền vệ cánh Ashley Young vừa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với mức lương cao chót vót 130.000 bảng/tuần.

Young sẽ ký hợp đồng với MU đến năm 2018 - Ảnh 1
Hiện nay, Young vẫn có vị trí vững chắc trong sơ đồ chiến thuật của Van Gaal. Ghi nhận sự cống hiến miệt mài của cựu cầu thủ Aston Villa, lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định thưởng cho anh bằng bản hợp đồng mới như mong muốn. Theo đó, Ashley Young sẽ ở lại Old Trafford đến năm 2018, với mức thù lao tăng từ 110.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần.

PSG mất thêm 3 triệu bảng vì Di Maria

Trong ngày hôm qua, ngôi sao người Argentina đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Doha. Tuy nhiên, các nhà chức trách ở Old Trafford đang dọa hủy giao kèo. Lý do bởi Di Maria đã bay sang Qatar mà không được sự cho phép của M.U. Trước đó, phía đội bóng nước Anh chỉ "bật đèn xanh" để đại diện cầu thủ này đàm phán với PSG.
Young sẽ ký hợp đồng với MU đến năm 2018 - Ảnh 2
Chính vì thế, khi nhìn thấy tấm hình Di Maria chụp ở Doha, HLV Van Gaal tỏ ra "nóng mắt". Ông thầy 63 tuổi yêu cầu phía nhà ĐKVĐ Ligue phải bỏ ra thêm 3 triệu bảng (nâng tổng phí chuyển nhượng lên 46 triệu bảng) thì mới chấp thuận để Di Maria sang Paris. Trước đó, cựu tiền vệ Real cũng bị M.U phạt hai tuần lương (tương đương 360.000 bảng) vì không tập trung cùng đội bóng đúng hẹn ở tour du đấu nước Mỹ.

Chia sẻ trên BeIn Sport, Di Maria hồ hởi: "Tôi rất hạnh phúc khi đầu quân cho PSG. Những gì tôi biết về đội bóng này là họ đã đoạt được tất cả các danh hiệu ở nước Pháp mùa trước. Tham vọng là điều rất quan trọng tại CLB mới. Tôi biết các ông chủ PSG muốn đội bóng chinh phục đỉnh cao Champions League. Đến Paris, tôi sẽ có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng để giúp họ bay cao trên đấu trường châu Âu."

Van Gaal muốn có sự phục vụ của Pepe

Cái tên mới nhất mà Van Gaal nhắm đến chính là Pepe, người thường xuyên đá cặp với Ramos trong những mùa giải gần đây. Bước sang tuổi 32, gánh nặng tuổi tác khiến Pepe dần đánh mất vị trí chính thức. Thông tin từ đội bóng Hoàng gia cho hay, tân HLV Benitez thích sử dụng cặp đôi Ramos - Varane ở mùa giải tới.
Young sẽ ký hợp đồng với MU đến năm 2018 - Ảnh 3
Thế nên, Pepe sẽ phải chấp nhận vai trò dự bị. Biết được điều này, Van Gaal đã đánh tiếng mời cầu thủ người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford với lời đề nghị hấp dẫn.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, M.U sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương 150.000 bảng/tuần để thuyết phục Pepe. Nổi tiếng với lối chơi "chém đinh, chặt sắt", Pepe là mẫu trung vệ mà Van Gaal tin rằng sẽ thích ứng nhanh ở sân chơi Ngoại hạng vì đá thiên về sức mạnh, không ngại va chạm.
Bale muốn đá tiền đạo ở mùa giải sắp tới

Gareth Bale tuyên bố anh muốn được thi đấu ở vị trí tiền đạo của Real ở mùa giải này sau khi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Real trước Tottenham vào đêm qua.
Young sẽ ký hợp đồng với MU đến năm 2018 - Ảnh 4
“Khi chơi cho Tottenham, tôi cảm thấy mình đã chơi thứ bóng đá tốt nhất và khi đá cho tuyển xứ Wales, tôi cũng đá ở vị trí này và chơi thứ bóng đá tốt nhất. Với tôi, đó là vị trí mà tôi luôn muốn được sử dụng. Tôi có thể đá cánh phải và trái. Tôi cũng từng chơi vậy ở tuyển xứ Wales lẫn Tottenham. Rất tuyệt nếu có sự ủng hộ của HLV và Chủ tịch Perez. Tôi có thể đền đáp họ bằng các bàn thắng, các danh hiệu”.

Man City chỉ được tiếp cận "hàng hot" Kevin De Bruyne nếu có 50 triệu bảng

Thời gian qua, Man City thường xuyên liên hệ De Bruyne, cựu tiền vệ từng bị thất sủng tại Chelsea nhưng đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wolfsburg. Phía đội bóng nước Đức khẳng định, De Bruyne sẽ tiếp tục ở lại CLB, trừ khi họ nhận được lời đề nghị với mức giá 50 triệu bảng theo yêu cầu.
Young sẽ ký hợp đồng với MU đến năm 2018 - Ảnh 5
Bản thân cầu thủ gốc Bỉ cho biết, anh sẽ không gây sức ép để đòi ra đi. Mặc dù vậy, viễn cảnh trở lại Premier League cũng khiến De Bruyne khá hào hứng. "Tôi sẽ không gây áp lực chuyển nhượng. Chỉ khi nào có CLB sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng, tôi sẽ xem xét" - De Bruyne chia sẻ.
Mâu thuẫn trong quá khứ giữa Mourinho và tỷ phú Abramovich đã khép lại

"Người đặc biệt" đang rất sẵn sàng đương đầu với những thách thức mới trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng cùng Chelsea. Jose Mourinho khẳng định, sẽ không lặp lại những sai lầm trong mối quan hệ với ngài Abramovich. Giờ cả hai thường xuyên giữ liên lạc với nhau khá mật thiết.
Young sẽ ký hợp đồng với MU đến năm 2018 - Ảnh 6
"Trong năm đầu tiên, mối quan hệ giữa tôi và ngài Abramovich rất tốt. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi bất đồng về một số ý tưởng" - Mourinho chia sẻ trên Sky Sports.

"Ở thời điểm hiện tại không có vấn đề gì. Khi rời Real đến đây, tỷ phú Abramovich yêu cầu tôi phải chiến đấu đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh. Năm ngoái, Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ ba. Nhưng kết thúc mùa giải vừa qua, đoàn quân áo xanh đã đăng quang Premier League. Sang năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ ngôi vương đang nắm giữ."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần