Với qui mô người dùng lớn như hiện nay, Zalo khẳng định vẫn chú trọng nhất ở khâu hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kĩ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định của sản phẩm. Đồng thời, ứng dụng cũng hé lộ về việc mở nền tảng cho các đối tác thứ ba. Tuy nhiên, Zalo sẽ ưu tiên tích hợp các dịch vụ thiết thực với đời sống hàng ngày của người dùng như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thông tin tiện ích, ẩm thực, mua sắm… Năm 2014, Zalo được Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) – tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực tiếp thị di động, bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year).