Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Zalo đạt mốc 30 triệu người dùng

Kinhtedothi - Chỉ trong vòng đúng 6 tháng, số lượng người dùng Zalo đã tăng thêm 10 triệu.
Theo thông tin từ Zalo, tính đến 20/5, ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí (OTT) này đã có 30 triệu người dùng cùng 400 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày. Như vậy, Zalo đã có thêm 10 triệu người dùng chỉ trong vòng đúng 6 tháng.

Với qui mô người dùng lớn như hiện nay, Zalo khẳng định vẫn chú trọng nhất ở khâu hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kĩ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định của ứng dụng. Đồng thời, Zalo cũng hé lộ về việc mở nền tảng cho các đối tác thứ ba. 

 
Biểu đồ tăng trưởng người dùng của Zalo
Biểu đồ tăng trưởng người dùng của Zalo
Tuy nhiên, Zalo sẽ ưu tiên tích hợp các dịch vụ thiết thực với đời sống hàng ngày của người dùng như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thông tin tiện ích, ẩm thực, mua sắm…

“Chúng tôi hy vọng Zalo không chỉ là công cụ thông tin liên lạc thuần túy mà có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu khác trong cuộc sống” – đại diện Zalo cho biết.

Ra mắt cuối 2012, Zalo được người dùng ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. Ứng dụng luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng iOS, Android, Nokia và Windows Phone. Ngoài ra, Zalo cũng đã ra mắt phiên bản PC và Web để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc mọi lúc, mọi nơi của người dùng.

Nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội. Ngoài việc được Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa. Nhiều nhãn hàng như McDonald’s, Coke, Redbull, Clear… cũng chọn Zalo làm kênh tiếp cận khách hàng.

Hiện nay, Zalo đang được sử dụng như một công cụ mới, hiện đại trong chiến dịch chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại của Bộ Công Thương. Trước đó, Cảnh sát giao thông Hà Nội đã sử dụng tính năng gửi ảnh của Zalo để cập nhật tình hình phương tiện vi phạm giữa các thành viên tổ trực, giúp việc điều khiển giao thông linh hoạt hơn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ II đặt mục tiêu cao cho năm 2026

Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ II đặt mục tiêu cao cho năm 2026

04 Dec, 08:57 PM

Kinhtedothi - Ngày 4/12, Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ II khai mạc dưới sự chủ trì của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Lê Ngọc Quang. Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh yêu cầu “nhìn thẳng, đánh giá đúng, quyết tâm cao” trong toàn bộ quá trình đánh giá nhiệm vụ năm 2025 và xác định các chỉ tiêu mang tính dẫn dắt cho năm 2026 - năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Giám sát mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại Khương Đình, tháo gỡ các vấn đề dân sinh

Giám sát mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại Khương Đình, tháo gỡ các vấn đề dân sinh

04 Dec, 08:17 PM

Kinhtedothi - Chiều 4/12, Đoàn giám sát số 06 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đỗ Anh Tuấn làm Trưởng đoàn đã tiến hành giám sát Ban Thường vụ Đảng ủy phường Khương Đình, nhằm rà soát kết quả vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và kiểm tra việc thực hiện các chuyên đề trọng tâm cuối năm 2025.

Giám sát, tháo gỡ vướng mắc vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại phường Thanh Xuân

Giám sát, tháo gỡ vướng mắc vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại phường Thanh Xuân

04 Dec, 05:08 PM

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ kế hoạch giám sát cuối năm 2025, Đoàn giám sát số 06 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy phường Thanh Xuân nhằm đánh giá kết quả vận hành mô hình chính quyền hai cấp và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ