Zalo phiên bản mới bổ sung ba công cụ chat nhóm

Theo Zing.vn
Chia sẻ Zalo

Zalo thêm ba công cụ chat nhóm mới, cho phép người dùng sử dụng phím @ để thu hút sự chú ý của bạn bè trong nhóm, trả lời kèm trích dẫn hoặc xem ai đã đọc tin.

Người dùng được cung cấp thêm ba công cụ mới để chat nhóm linh hoạt hơn.
Người dùng được cung cấp thêm ba công cụ mới để chat nhóm linh hoạt hơn.
Ứng dụng nhắn tin Zalo vừa bổ sung thêm ba tiện ích mới cho tính năng chat nhóm. Những thay đổi này được cập nhật cho ứng dụng trên iOS lẫn Android.

Cụ thể, khi chat nhóm, người dùng có thể gõ @ và tên của thành viên trong nhóm chat để thu hút sự chú ý của người đó. Khi đó, ứng dụng sẽ thông báo để người đó chú ý vào tin nhắn nhắc đến mình trong chat nhóm.

Bên cạnh đó, Zalo cũng mang đến tính năng trả lời kèm trích dẫn. Người dùng có thể giữ tin nhắn cần trích và chọn "Trả lời". Tiện ích này giúp người dùng khơi gợi lại những chủ đề đã bị "trôi" trước đó, hoặc trả lời đích danh các tin nhắn để tránh gây loãng hoặc hiểu lầm không đáng có.

Ngoài ra, trong nhóm chat, người dùng cũng có thể nhấp giữ tin nhắn bất kỳ và chọn "Chi tiết" để xem ai đã xem nội dung đó. Nếu người cần đọc vẫn chưa xem tin nhắn, người gửi có thể dùng lại tính năng @ để nhắc nhở.

Để có tính năng mới, người dùng iOS và Android nên cập nhật lên phiên bản Zalo mới nhất. Trước đó, phần mềm này cũng bổ sung tính năng gửi ảnh động, hỗ trợ người dùng tìm kiếm và chia sẻ ảnh GIF từ dịch vụ GYPHY.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần