Bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng viết gương người tốt, việc tốt

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/12, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng viết tin, bài về tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến.

Quang cảnh lớp học.

Tham gia lớp học có hơn 40 cán bộ, phóng viên, biên tập viên đến từ các báo, đài, sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội. Qua lớp học nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng viết tin, bài cho phóng viên, biên tập viên về gương người tốt việc tốt. Đồng thời, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ làm công tác báo chí hiện nay.
Để lớp bồi dưỡng đạt kết quả tốt nhất, thạc sĩ Phan Văn Kiền - Giảng viên Đại học KHXHNV đề nghị các học viên cần học tập nghiêm túc để không chỉ nắm bắt những kiến thức, các kỹ năng thuộc nghiệp vụ báo chí mà còn nhận thức rõ được những gương người tốt, việc tốt.
Lớp học tập trung vào các nội dung bồi dưỡng kỹ năng đưa tin, kỹ năng viết tin bài, kỹ năng viết ký chân dung và kỹ năng biên tập tin, bài về gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến. Sau lớp bồi dưỡng này, học viên của các đơn vị sẽ có thêm kinh nghiệm trong công tác biên tập, xử lý các thông tin báo chí, xuất bản trong các tin bài về gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến.
Lớp học diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/12/2016.