Đoàn thanh niên Hà Nội - Vĩnh Phúc ủng hộ Sở Y tế Hà Nội chung tay đẩy lùi Covid-19

Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/4, Đoàn khối các cơ quan (CCQ) TP Hà Nội phối hợp với Đoàn khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc và Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu, ngành cửa Hà Nội trao tặng mặt nạ chống giọt bắn cho Sở Y tế Hà Nội.

 Đoàn thanh niên Hà Nội - Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị ủng hộ 1.000 mặt nạ chống giọt bắn cho Sở Y tế Hà Nội. Ảnh: Đoàn Thanh.
Tại buổi trao tặng, Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc Ngô Thị Bảo Ngọc cho biết: “Trong những ngày này, chúng ta liên tiếp được đón nhận những tin vui trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 trên cả nước. Việt Nam được cả thế giới ghi nhận là nước có nhiều biện pháp tích cực nhất, phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất thế giới. Trong đó, Vĩnh Phúc được đánh giá là điểm sáng trong công tác phòng chống dịch ngay từ khi xuất hiện dịch Covid-19.Tuy nhiên, nguy cơ dịch tại nước ta vẫn còn hiện hữu và vì thế, mọi sự chủ quan lúc này có thể làm cho dịch sẽ có những diễn biến phức tạp”.
Trên cơ sở đó, sáng 23/4, Đoàn khối CCQ TP Hà Nội phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc và hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu, ngành cửa Hà Nội tổ chức trao tặng 1.000 mặt nạ chống giọt bắn cho Sở Y tế Hà Nội. Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc Ngô Thị Bảo Ngọc mong muốn, số trang thiết bị sẽ góp phần chung tay cùng các y, bác sĩ phòng, chống dịch Covid-19.
Trước đó, Đoàn khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc đã chủ động phối hợp với Ngành Cửa Vĩnh Phúc, Ocean Edu Việt Nam, Salon ô tô Kiên cường Vĩnh Phúc và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn đã làm và trao tặng tổng số 7.000 tấm chắn giọt bắn.
Trong đó, Ocean Edu tài trợ kinh phí làm 2.000 chiếc; Ngành Cửa Vĩnh Phúc, Công ty Thân Hà, Salon ô tô Kiên Cường đã hỗ trợ kinh phí làm 5.000 chiếc. Các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc đã không kể ngày đêm góp sức hoàn thiện tấm chắn giọt bắn để trao tặng cho đội ngũ y, bác sĩ của Vĩnh Phúc cũng như một số Bệnh viện tại Hà Nội.