Người phụ nữ mang thai định nhảy cầu được CSGT Hà Nội cứu thoát

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổ công tác Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ phân luồng hướng dẫn giao thông tại nút Nam cầu Chương Dương thì nhận được tin báo một người phụ nữ leo qua lan can cầu định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Chị V. sau khi được chiến sĩ CSGT khuyên can đã từ bỏ ý định nhảy cầu.
Thông tin từ Đội CSGT số 1 Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, chiến sĩ CSGT vừa phối hợp cùng người dân kịp thời khuyên can phụ nữ đang mang thai định nhảy xuống sông Hồng tự tử trên cầu Chương Dương.
Sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ tối ngày 4/9, khi tổ công tác Đội CSGT số 1 đang làm nhiệm vụ phân luồng hướng dẫn giao thông tại nút Nam cầu Chương Dương thì nhận được tin báo của người dân có một phụ nữ leo qua lan can cầu nhảy sông.
Cung thời điểm, ngay lập tức, Trung úy Phan Đức Hùng đã đến chỗ người phụ nữ đang đứng ở nhịp cầu số 5 (hướng từ quận Long Biên sang quận Hoàn Kiếm), khuyên can cô gái từ bỏ ý định này. Sau đó, Trung úy Hùng cùng một số người dân đã đưa người này ra khỏi vị trí nguy hiểm.
Tại cơ quan Công an, nhân thân người phụ nữ được làm rõ là V. (26 tuổi, quê ở tỉnh Nam Định). Theo thông tin từ người phụ nữ cho biết đang mang thai ở tháng thứ 4, do buồn chuyện gia đình nên có ý định nhảy xuống sông tự tử. Trong tối cùng ngày, chồng của chị V. đã đến đội CSGT số 1, cám ơn sự giúp đỡ nhanh chóng của Trung úy Phan Đức Hùng rồi đón chị V. về đoàn tụ.