Nhặt được của rơi, 2 chiến sỹ CSGT trả lại người mất

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, đơn vị này vừa nhận được thư của chị Nguyễn Diệu Linh (sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường), cảm ơn 2 chiến sỹ của Đội CSGT số 1 gồm Trung uý Nguyễn Bá Cường và Nguyễn Quang Nghĩa đã không ham của rơi, trả lại người mất.

Lực lượng CSGT trao trả lại cho chị Linh số tiền đánh rơi.

Cụ thể, trong thư cảm ơn, chị Linh cho biết, khoảng 17h40 ngày 7/6 khi di chuyển từ phố Điện Biên đến phố Cửa Nam đã đánh rơi chiếc ví bên trong có số tiền 9,8 tiệu đồng và toàn bộ giấy tờ tuỳ thân mà không hề hay biết. Khi nhận được điện thoại thông báo của Đội CSGT số 1 chị mới hớt hải tìm đến trụ sở đội.

Sau khi được Trung uý Nguyễn Bá Cường và Nguyễn Quang Nghĩa kể lại chuyện nhặt được chiếc ví giữa đường khi đang làm nhiệm vụ tại chốt Cửa Nam và tìm mọi cách liên hệ chủ nhân, chị Linh đã vô cùng cảm kích. Chị cho biết, số tiền trên là tích góp từ nhiều tháng làm thêm để gửi về bố mẹ ở quê dưỡng già.

Sau khi xác minh đầy đủ thông tin, được phép của đơn vị Trung uý Cường và Nghĩa đã tiến hành trao trả chiếc ví cho chị Linh.