Xe "điên" đâm liên tiếp: Lái xe khai báo "có uống bia nhưng không say”

Đông Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (8/3), ông Vũ Trọng Tiến (SN 1953, trú tại Long Biên, Hà Nội) người điều khiển xe ô tô Yaris gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người thương vong đã đến trình diện tại Công an quận Long Biên.

Ông Tiến trình diện tại cơ quan công an.
Theo khai báo của ông Tiến, tối 7/3 đã mượn xe ô tô của người thân, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên. Đến đoạn gần ngõ 118, xe do ông điều khiển đã va chạm vào 1 chiếc xe máy do phụ nữ điều khiển.
Sau đó ông Tiến hoảng loạn, không ý thức được những việc xảy ra tiếp theo. Vì quá sợ hãi ông Tiến đã dời hiện trường ngay sau đó. Tại cơ quan công an, ông Tiến thừa nhận trước đó có sử dụng chút bia nhưng hoàn toàn tỉnh táo, không hề say.
Trước đó, như báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, khoảng 20h30, tại gần ngõ 118 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Yaris lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ hướng từ nội thành sang, bất ngờ đâm trúng hàng loạt xe máy, khiến 6 người bị thương.
Ngay sau khi vụ tai nạn, lãnh đạo quận Long Biên và phường Bồ Đề đã đến hiện trường, chỉ đạo công tác điều tra, cấp cứu người gặp nạn. Cơ quan chức năng quận Long Biên đã nhanh chóng xác định được danh tính 6 người bị thương. Trong đó, 2 người bị thương khá nặng, đó là anh Trần Văn Dương (SN 1990, trú tại Bắc Giang) bị gãy chân và chấn thương vùng đầu, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức và bà Nguyễn Thị Lan (vợ ông Tiến), bị gãy xương quai xanh và chấn thương hàm. Thời điểm xảy ra tai nạn, bà Lan ngồi ghế sau xe ô tô.

Hiện, Công an quận Long Biên đang tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.