1 người thiệt mạng trong vụ cháy ở bến Bình Đông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin ban đầu từ Cơ quan Cảnh sát PCCC cho biết, vụ cháy kinh hoàng ở bến Bình Đông (quận 4, TP.HCM) đã khiến 1 người tử vong, gần 11 ki ốt bị thiêu rụi…

Nạn nhân duy nhất thiệt mạng đáng tiếc trong đám cháy được xác định là chị Nguyễn Thị Huỳnh Loan (27 tuổi). Theo cơ quan điều tra cho biết, có thể ngọn lửa đã bùng phát từ ki ốt số 4. Đến 16h30 chiều 10/11, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời thống kê thiệt hại của vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy kinh hoàng ở bến Bình Đông.
Hiện trường vụ cháy kinh hoàng ở bến Bình Đông.
Trước đó, vào khoảng 13h30 trưa cùng ngày, một đám cháy lớn đã bất ngờ bùng lên tại dãy kiốt trên đường Bình Đông. Ngọn lửa bùng phát rất lớn và nhanh chóng lan rộng sang các kiốt cùng dãy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 16 xe chữa cháy, 3 cano, 2 máy bơm chuyên dụng cùng 102 cảnh sát cứu hỏa nhanh chóng có mặt ở hiện trường để tiến hành dập lửa.

Đến hơn 15h chiều ngọn lửa mới được dập tắt. Đám cháy lớn đã thiêu rụi 6 ki ốt, 5 ki ốt khác bị hư hỏng thiệt hại nặng, ngoài ra còn khiến 1 người tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được tích cực điều tra làm rõ.