Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

10.864 đơn vị máu được hiến trong Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI

Kinhtredothi - Số lượng đơn vị máu thực tế được tiếp nhận cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc từ chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI là 10.864 đơn vị máu.

Từ ngày 8 – 14/12/2025 Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (NIHBT) và các cơ sở y tế trên toàn quốc đã tổ chức thành công Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI, là chương trình hiến máu tình nguyện được phát động trong toàn Tập đoàn với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.

Lãnh đạo EVN và các đơn vị thành viên hưởng ứng  Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI.

Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng chào mừng 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình thường niên “Tháng tri ân Khách hàng – 12/2025” của EVN.

Chương trình hiến máu tình nguyện tổ chức tại trụ sở EVN vào ngày 9/12/2025 đã diễn ra rất nghiêm túc, đúng kế hoạch cho từng đơn vị tham gia. Mở đầu đã tiếp nhận được gần 300 đơn vị máu, được dùng cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Tuổi trẻ ngành điện hưởng ứng. 

Tiếp theo đó, lần lượt các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam trên toàn quốc đã cùng tổ chức hưởng ứng hiến máu theo chương trình dự kiến của Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI.

Trong 10 năm qua với 11 lần liên tiếp chương trình được tổ chức, Tuần lễ hồng EVN đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc, số lượng cán bộ công nhân viên ngành Điện hưởng ứng tham gia tăng lên theo từng năm. Số lượng đơn vị máu thực tế được tiếp nhận cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc từ chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI là 10.864 đơn vị máu. Như vậy, qua 11 năm chương trình Tuần lễ hồng EVN được tổ chức, tổng số đơn vị máu đã thu nhận được là 105.708 đơn vị.

Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI gửi thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”

Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI gửi thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ