Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam

​Sáng 2/4, lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đã được diễn ra tại Hà Nội.
Đây là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các DN trong nước và DN có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
Chương trình ghi nhận, động viên và cổ vũ những DN có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Năm nay, có 75
DN có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 DN trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Trong số các doanh nghiệp được vinh danh năm nay, có rất nhiều thương hiệu tiêu biểu giữ vị trí bình chọn cao như Công ty Samsung Điện tử Việt Nam, Công ty Xi măng Chinfon, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen…

Ông Phạm Văn Tam - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần điện tử Asanzo Việt Nam -
DN đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh cho biết, DN rất vinh dự được nhận giải thưởng này, bởi đây là một giải thưởng uy tín của đất nước, là động lực để DN phát triển.

“Asanzo Việt Nam mới đi vào hoạt động được 2 năm, việc nhận giải thưởng lần này là niềm khích lệ cho
DN phát triển trong những năm tới. Hiện nay, DN đều sử dụng công nghệ sản xuất của nước ngoài, do đó sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt. Trong năm 2016 DN đang mở rộng thị trường của mình sang nước Lào, Camphuchia”, ông Tam chia sẻ. 

Nhiều năm qua, chương trình doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những chương trình kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng
DN; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Qua đó, tạo động lực mạnh mẽ cho các DN phát huy thế mạnh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

13 Jul, 06:23 AM

Kinhtedothi - Anh Hoàng Văn Tuấn - chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung Phú Đô (xã Vô Tranh, Thái Nguyên) chọn bắt đầu từ mảnh đất quê nhà, nơi gia đình anh đã gắn bó với cây chè qua nhiều thế hệ. Với hướng đi sản xuất trà hữu cơ, anh vừa gìn giữ nghề truyền thống, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống và tạo sinh kế bền vững.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt Liên minh Cung ứng FDI

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt Liên minh Cung ứng FDI

12 Jul, 08:41 PM

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) lần XVI khoá VIII, Liên minh Cung ứng FDI đã chính thức được ra mắt, đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng của HanoiBA trong việc đẩy mạnh chuỗi cung ứng theo ngành nghề.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ