Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam

​Sáng 2/4, lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đã được diễn ra tại Hà Nội.
Đây là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các DN trong nước và DN có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
Chương trình ghi nhận, động viên và cổ vũ những DN có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Năm nay, có 75
DN có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 DN trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Trong số các doanh nghiệp được vinh danh năm nay, có rất nhiều thương hiệu tiêu biểu giữ vị trí bình chọn cao như Công ty Samsung Điện tử Việt Nam, Công ty Xi măng Chinfon, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen…

Ông Phạm Văn Tam - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần điện tử Asanzo Việt Nam -
DN đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh cho biết, DN rất vinh dự được nhận giải thưởng này, bởi đây là một giải thưởng uy tín của đất nước, là động lực để DN phát triển.

“Asanzo Việt Nam mới đi vào hoạt động được 2 năm, việc nhận giải thưởng lần này là niềm khích lệ cho
DN phát triển trong những năm tới. Hiện nay, DN đều sử dụng công nghệ sản xuất của nước ngoài, do đó sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt. Trong năm 2016 DN đang mở rộng thị trường của mình sang nước Lào, Camphuchia”, ông Tam chia sẻ. 

Nhiều năm qua, chương trình doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những chương trình kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng
DN; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Qua đó, tạo động lực mạnh mẽ cho các DN phát huy thế mạnh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ điểm nghẽn để doanh nghiệp Nhà nước phát huy vai trò dẫn dắt

Gỡ điểm nghẽn để doanh nghiệp Nhà nước phát huy vai trò dẫn dắt

25 Nov, 03:04 PM

Kinhtedothi - Doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) được coi là lực lượng tiên phong trong đổi mới, chuyển đổi số và phát triển công nghệ đột phá, được xem là công cụ quan trọng để Nhà nước điều tiết vĩ mô, song hiệu quả và sức cạnh tranh vẫn chưa tương xứng với nguồn lực. Để khu vực này đóng vai trò dẫn dắt, cần sớm tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế và cơ chế tài chính, đồng thời trao quyền tự chủ mạnh mẽ hơn.

Năng lực cạnh tranh và vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước trong kỷ nguyên số

Năng lực cạnh tranh và vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước trong kỷ nguyên số

25 Nov, 02:29 PM

Kinhtedothi - Đây là nhận định của các chuyên gia tại Diễn đàn “Doanh nghiệp nhà nước: Nâng cao năng lực cạnh tranh và vai trò dẫn dắt” do Báo điện tử Tiếng nói Việt Nam (Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức ngày 20/11 tại Hà Nội. Chương trình có sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank).

Lãnh đạo PC Lâm Đồng thăm, động viên lực lượng khắc phục sự cố lưới điện sau mưa lũ

Lãnh đạo PC Lâm Đồng thăm, động viên lực lượng khắc phục sự cố lưới điện sau mưa lũ

25 Nov, 01:51 PM

Kinhtedothi – Đoàn công tác của Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng) do Giám đốc Phan Sỹ Duy và Chủ tịch Công đoàn Trần Nhật Duy dẫn đầu đã đến kiểm tra hiện trường, thăm hỏi và tặng quà động viên lực lượng khắc phục sự cố lưới điện tại xã D’ran sau đợt mưa lũ nghiêm trọng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ