Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam

​Sáng 2/4, lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đã được diễn ra tại Hà Nội.
Đây là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các DN trong nước và DN có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
Chương trình ghi nhận, động viên và cổ vũ những DN có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Năm nay, có 75
DN có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 DN trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Trong số các doanh nghiệp được vinh danh năm nay, có rất nhiều thương hiệu tiêu biểu giữ vị trí bình chọn cao như Công ty Samsung Điện tử Việt Nam, Công ty Xi măng Chinfon, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen…

Ông Phạm Văn Tam - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần điện tử Asanzo Việt Nam -
DN đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh cho biết, DN rất vinh dự được nhận giải thưởng này, bởi đây là một giải thưởng uy tín của đất nước, là động lực để DN phát triển.

“Asanzo Việt Nam mới đi vào hoạt động được 2 năm, việc nhận giải thưởng lần này là niềm khích lệ cho
DN phát triển trong những năm tới. Hiện nay, DN đều sử dụng công nghệ sản xuất của nước ngoài, do đó sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt. Trong năm 2016 DN đang mở rộng thị trường của mình sang nước Lào, Camphuchia”, ông Tam chia sẻ. 

Nhiều năm qua, chương trình doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những chương trình kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng
DN; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Qua đó, tạo động lực mạnh mẽ cho các DN phát huy thế mạnh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ 2025: Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ 2025: Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

17 Nov, 05:26 PM

Kinhtedothi - Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 do Trung tâm Triển lãm Việt Nam tổ chức, lần đầu tiên quy tụ 5 triển lãm chuyên ngành hàng đầu trong một không gian liên hoàn. Sự kiện không chỉ thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Việt Nam lên bản đồ triển lãm quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới cho nền kinh tế Expo.

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

17 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão và lũ lụt gây ra tại miền Trung, đặc biệt ở Thành phố Huế, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú đã phối hợp cùng Báo Công an Nhân dân và Công an Thành phố Huế thực hiện chương trình hỗ trợ người dân tại một khu số vực chịu ảnh hưởng nặng nề với tổng số tiền 500 triệu đồng. Hoạt đồng này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn, kịp thời mà còn thể hiện sâu sắc triết lý “vị nhân sinh” – lấy con người làm trung tâm trong mọi hành động của Văn Phú.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ