1.000 chỉ tiêu tuyển dụng cho bộ đội xuất ngũ, dân quân tự vệ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội) cho biết, 8h30 ngày 29/3, Phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ sẽ được tổ chức.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (số 215 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy) với sự tham gia của 35 - 40 đơn vị doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp với hơn 1.000 chỉ tiêu tuyển dụng bao gồm đa dạng các ngành nghề như: Công nhân kỹ thuật, an ninh bảo vệ, công nhân, lao động phổ thông… Đây là cơ hội việc làm miễn phí dành cho bộ đội xuất ngũ, dân quân tự vệ và người lao động.

Trước đó, ngày 31/1/2015, Trung tâm cũng đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm dành cho bộ đội xuất ngũ. Theo đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, bộ đội xuất ngũ thường thiếu kỹ năng tìm kiếm thông tin phù hợp về việc làm, học nghề. Trong khi đó, họ có thế mạnh về thể lực, được rèn luyện và tính kỷ luật cao. Nếu được định hướng tốt, họ sẽ có nhiều cơ hội việc làm phù hợp và bền vững.