1.000 Túi An sinh Công đoàn đến tay người lao động tại Cụm công nghiệp Ngọc Hồi

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – LĐLĐ TP Hà Nội đã mang 1.000 “Túi An sinh Công đoàn” đến với người lao động tại các doanh nghiệp trong Cụm công nghiệp Ngọc Hồi.

Ngày 19/8, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Ngô Văn Tuyến đã đến thăm, động viên và tặng “Túi An sinh Công đoàn” cho người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
 Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Ngô Văn Tuyến trao "Túi An sinh Công đoàn" cho người lao động.
Theo đó, 2 chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” do LĐLĐ TP tổ chức đã mang 1.000 “Túi An sinh Công đoàn” đến với người lao động tại các doanh nghiệp trong Cụm công nghiệp Ngọc Hồi. Để hỗ trợ kịp thời và đảm bảo công tác phòng, chống dịch, các chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” đã di chuyển đến từng doanh nghiệp để hỗ trợ “Túi An sinh Công đoàn”.
Tại mỗi điểm đến của chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng”, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Ngô Văn Tuyến đã nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; thăm hỏi đời sống, việc làm của đoàn viên, người lao động.Trực tiếp trao “Túi An sinh Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội động viên người lao động giữ gìn sức khỏe, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp; tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp và địa phương thực hiện tốt “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch vừa duy trì, phát triển sản xuất, kinh doanh.
“Những “Túi An sinh Công đoàn” không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà đó còn là tình cảm, sự quan tâm, chăm lo kịp thời của tổ chức Công đoàn Thủ đô khi đoàn viên, người lao động gặp khó khăn” - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Ngô Văn Tuyến nhấn mạnh.
 Người lao động tại Cụm công nghiệp Ngọc Hồi đón nhận "Túi An sinh Công đoàn".
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP đề nghị LĐLĐ huyện Thanh Trì và các Công đoàn cơ sở trực thuộc tiếp tục rà soát những trường hợp khó khăn tại đơn vị để kịp thời hỗ trợ, giúp người lao động yên tâm “ai ở đâu ở đấy” để cùng TP và cả nước phòng, chống dịch; tập trung nắm chắc tình hình quan hệ lao động tại doanh nghiệp; vận động đoàn viên, người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn của đại dịch.
Đón nhận “Túi An sinh Công đoàn” từ lãnh đạo LĐLĐ TP, chị Đinh Thị Thu Hiền, người lao động của Công ty Cổ phần In Hà Nội (Cụm công nghiệp Ngọc Hồi) bày tỏ vui mừng, xúc động khi được lãnh đạo LĐLĐ TP trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà. Chị Hiền cho biết, đây không phải là lần đầu tiên được đón nhận sự quan tâm của tổ chức Công đoàn mà trong suốt 10 năm làm việc tại công ty, đoàn viên, người lao động chúng tôi cũng thường xuyên được các cấp Công đoàn thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, nhất là trong khoảng thời gian dịch Covid-19 bùng phát.