“11 tháng 5 ngày” tập 6: Đăng trở thành phao cứu sinh của Nhi

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Khi bọn du côn tìm đến Nhi để đòi nợ ông cậu thì cô đã vớ được Đăng như chiếc phao cứu sinh. Đó là diễn biến tập 6 phim “11 tháng 5 ngày”.

Trong tập 5 phim "11 tháng 5 ngày", Nhi và Thuận dẫn 2 gia đình gồm bố mẹ chồng tương lai, bà và bố đẻ đến một tiệm bánh kèm trà dự định phục vụ cho đám hỏi. Trong cuộc nói chuyện, mẹ Thuận đã bày tỏ bà sẽ chọn lại các loại bánh và trà, phòng cưới của 2 con cũng được bà sắp xếp lại theo hướng cổ điển.
Nhi phát hiện lời hứa ra ở riêng, chưa vội sinh em bé sau khi cưới của Thuận là nói dối. 2 người đã cãi vã. Thuận nói với Nhi: “Đừng nghĩ cho riêng mình nhiều quá Nhi ạ”. Đáp lại lời anh, Nhi bày tỏ: “Anh vừa làm em vừa nhận ra một điều, đúng là em chỉ nghĩ cho bản thân mình thôi. Em sẽ không lùi bước vì một ai cả”. Nhi chạy vào gặp gia đình và thông báo quyết định hủy hôn với Thuận. Ngoài dự đoán của Nhi, Thuận không níu kéo mà chấp nhận kết thúc, không chỉ hủy hôn mà còn dừng chuyện tình yêu.
Nhi bị du côn dọa nạt, khiến cô phải cầu cứu đến Đăng

Sau sự việc, nhà Thuận trách con trai nhu nhược, nhà Nhi trách cháu nội thích làm rối tung mọi việc. Nhi liên tục nói hỗn với bố và bà. Bố dù rất chiều con gái cũng nói: “Con biết sống cho ai đâu mà đứng đây to tiếng. Bố đã cố gắng nín nhịn, cố ắn bù đắp yêu thương cho con, giữ đúng lời hứa với mẹ con. Nhưng bố đã sai để ngày hôm nay có một người con thật tồi tệ. Đi ra khỏi nhà ngay, gia đình này không chấp nhận loại con cháu mất dạy như thế”.Nhi ra khỏi nhà đến ở cùng cậu, vào đúng xóm trọ của Đăng.
Trong tập 6 phim “11 tháng 5 ngày”, Nhi đã tranh cãi với Đăng trong lần chạm mặt ở xóm trọ. Đăng bực mình buông lời: “Đây nơi mà tôi ở, cô mọc ở đâu ra đấy?”. Tuy nhiên, cũng trong preview giới thiệu tập 6, khi bọn du côn tìm đến Nhi để đòi nợ ông cậu thì cô đã vớ được Đăng là chiếc cọc cứu sinh. Cô gào lên gọi: “Anh Đăng, anh biết cậu Tiến ở đây không, mấy anh này tìm cậu ấy đấy”.
Ông Long đến xin lỗi gia đình thông gia
Ngoài ra, cũng cũng tại chính xóm trọ, Nhi gặp lại những phục vụ bàn trong quán trà hôm nào. Việc đưa quan viên 2 họ đến thưởng trà bánh mà chưa trả tiền đã bị mà Vân bóc mẽ: “Không có tiền thì đừng đưa quan viên 2 họ đến ăn uống thử rồi không trả tiền, khiến bọn này nó phải móc tiền túi ra trả”.
Diễn biến khác ông Long tìm đến xin lỗi bố mẹ Thuận vì việc con gái mình hủy hôn. Với chỗ thân tình của 2 bên gia đình trước đây, ông Long càng tỏ ra xấu hổ.
Tập 6 phim "11 tháng 5 ngày" sẽ được phát sóng vào 21 giờ 40 ngày 10/8 trên sóng VTV3.