Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

120 doanh nghiệp nhận giải “Thương mại Dịch vụ Việt Nam"

Kinhtedothi - Sáng 19/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã trao giải “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2013" cho 120 doanh nghiệp tiêu biểu, doanh nhân xuất sắc.
Theo đó, Ban tổ chức đã trao giải cho 30 doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc và 90 doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trên các lĩnh vực thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết khi gia nhập Tổ chức thương mại thế giới.

 
Các doanh nghiệp xuất sắc này không chỉ hội tụ các tiêu chí của Ban Tổ chức đề ra, như: kinh doanh đạt hiệu quả cao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, không vi phạm pháp luật, có chiến lược phát triển rõ ràng… mà còn là các doanh nghiệp đi đầu và thực hiện tốt các chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; "Đưa hàng về nông thôn" thuộc mọi thành phần kinh tế.

Đây là năm thứ 5 giải thưởng "Thương mại dịch vụ Việt Nam" được tổ chức, thu hút sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Đồng thời, đây là giải thưởng nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong 11 nhóm, ngành hàng thương mại dịch vụ. Cùng với đó, giải thưởng cũng nhằm tìm ra những đơn vị có các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, giúp người tiêu dùng định hướng, lựa chọn những sản phẩm có uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Thứ trưởng Bộ Công Thương, Đỗ Thắng Hải cho biết, chất lượng các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia giải đều tăng lên rõ rệt trên tất cả các tiêu chí do Ban tổ chức đặt ra, điều này đồng nghĩa với việc cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang ngày một lớn mạnh, nhất là sau khi Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ