1980 Books và FPT Greenwich đào tạo nhân lực cho doanh nghiệp

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Văn hóa & Truyền thông 1980 Books và Trường FPT Greenwich - Trường Đại học FPT (FGW) đã diễn ra tại Đại học Greenwich (Việt Nam).

 Sự hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra chất lượng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. Ảnh: Khắc Kiên
Sự kiện nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
Đồng thời nâng cao chất lượng công tác đào tạo với phương thức học đi đôi với hành, đào tạo gắn kết với nhu cầu thực tế, chuyển giao tri thức và tinh thần khởi nghiệp cho sinh viên Trung tâm liên kết FPT Greenwich - Trường Đại học FPT (FGW).
Hai bên cùng hợp tác thúc đẩy sự phát triển ngành Công nghệ thông tin (CNTT), Quản trị kinh doanh (QTKD), Thiết kế đồ họa (TKĐH) thông qua các hội thảo chuyên ngành, các hoạt động thúc đẩy học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp.
Đào tạo và giới thiệu nguồn nhân lực bền vững, có chất lượng chuyên môn và kỹ năng thực hành cao cho doanh nghiệp sau khi sinh viên FGW ra trường. Cũng như khuyến khích sinh viên FGW nâng cao tinh thần học tập, bổ sung tính thực tiễn để có thể đáp ứng với nhu cầu của doanh nghiệp.