3 cảnh quay ám ảnh Phương Oanh trong “Hương vị tình thân”

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Diễn viên Phương Oanh (vai Nam) trong bộ phim “Hương vị tình thân” tiết lộ 3 cảnh quay khiến cô nhớ mãi và khóc khi xem lại.

Phim “Hương vị tình thân” đang dần đi đến những tập cuối. Thời điểm những “bí mật” của bộ phim dần được làm rõ cũng là cao trào của bộ phim với nhiều cảnh quay hấp dẫn, xúc động. Trong đó, diễn viên Phương Oanh (vai Nam) có nhiều phân đoạn cao trào, gây ấn tượng, tạo cảm xúc cho khán giả truyền hình theo dõi bộ phim.

 Diễn viên Phương Oanh: Ảnh: FBNV.

Mới đây, Phương Oanh đã có những chia sẻ về 3 cảnh quay cô ấn tượng nhất trong bộ phim gồm: Cảnh Nam nhận bố Sinh trog phần 2, tập 46; cảnh bố Tuấn (diễn viên Công Lý) bị tai nạn giao thông và cảnh Nam nhận hụt bố Sinh (phần 2, tập 24).
 Cảnh Nam khóc khi ông Tuấn bị tai nạn. Ảnh: VTV.

Chia sẻ về cảnh ông Tuấn bị tai nạn, Phương Oanh cho biết: “Cũng là khóc, cũng là xúc động vỡ oà nhưng tâm lý và thái độ tiếp nhận nhất định phải khác nhau. Với cảnh bố Tuấn, đấy là một cú sốc mạnh, là cảm giác bàng hoàng, đau đớn trước sự mất mát quá lớn, quá đột ngột diễn ra ngay trước mắt mà Nam không thể làm gì. Oanh chọn cách thể hiện gào thét xé lòng như không muốn tin, không muốn chấp nhận hiện thực như muốn vớt vát những hơi thở cuối cùng của người bố nuôi cô yêu thương vô bờ”.
 Nam khóc khi bố Sinh từ chối nhận con. Ảnh: VTV.

Với những cảnh diễn với ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), Phương Oanh chia sẻ: “Với bố Sinh, cảnh nhận hụt là sự bất ngờ, là vỡ oà xen lẫn đau khổ khi không hiểu tại sao bố Sinh lại phải né tránh, là sự giằng xé tâm can hay do mình không tốt nên bố không muốn nhận? Oanh chọn cách thể hiện gào khóc, vật vã, tan vỡ như một đứa con thơ thiếu thốn tình thân đòi cha mẹ”.
 Nam khóc khi bố Sinh nhận ruột thịt. Ảnh: VTV.

Nói về cảm xúc trong cảnh quay nhận bố Sinh, Phương Oanh bày tỏ: “Lần này là sự đón nhận sự thật mà bố không thể chối cãi, không còn là sự bất ngờ khi Nam đã có linh cảm và luôn coi ông là bố đẻ của mình. Vì vậy Oanh chọn cách thể hiện vẫn là vỡ oà nhưng vỡ oà có kiểm soát, là sự bình tĩnh rắn chắc trong từng câu thoại đầy chân thành để thuyết phục người cha mặc cảm… như cho bố có tự tin để đón nhận mình.

Đứng trước những cảnh quay này, Oanh luôn chọn một góc trống để lắng, để cảm thụ, để nhập tâm, rồi tìm các nét diễn sao cho có sự khác biệt mà vẫn phải chân thật và đầy cảm xúc. Ngày hôm đó quay 1 đúp ăn luôn, quay xong nhìn ekip xung quanh bao người khóc nghẹn, đạo diễn, quay phim… mắt đỏ mọng mà phì cười”.
 Phương Oanh xúc động khi xem lại cảnh quay trong phim ''Hương vị tình thân''. Ảnh: FBNV.

Sau khi Nam nhận bố Sinh, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh cũng tương tác với khán giả: “Hai bố con cảm ơn mọi người đã yêu thương ạ. Nam sẽ bảo vệ, sẽ chăm sóc bố thật tốt, không để bố thiệt thòi nữa đâu”.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ có trong phần 2 tập 48 bộ phim “Hương vị tình thân”, phát sóng lúc 21 giờ, ngày 4/10, trên kênh VTV1

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần