3 người bị bị xế hộp đâm trọng thương trong quán Internet

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù ngồi trong một quán Internet nằm trên đường Phạm Văn Đồng, 3 người khách vẫn bị xế hộp đâm thẳng vào sau khi chiếc xe này lao qua vỉa hè.

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 4/2 tại nhà số 75 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hiện trường bên trong quán Internet 75 Phạm Văn Đồng (Ảnh: CTV Xuân Trường/Vietnam+)
Hiện trường bên trong quán Internet 75 Phạm Văn Đồng (Ảnh: Vietnam+)
Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, ô tô 4 chỗ hiệu Kia mang biển kiểm soát 30A-880.54 di chuyển với tốc độ cao từ ngã tư Xuân Đỉnh ra đường Phạm Văn Đồng. Tới ngã tư, xế hộp này đã đâm gãy một biển báo giao thông ven đường rồi lao lên vỉa hè húc bay một chiếc xe máy hiệu Honda Airblade trước khi chui tọt vào quán Internet số 75.
Lúc này, phía bên trong quán Internet vẫn đang có khách. Chiếc ô tô lao thẳng vào khiến cho 3 người bị thương.

Tài xế và 3 nạn nhân trên đều đã được đưa vào bệnh viện Nam Thăng Long cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe Kia màu trắng nằm gọn trong tiệm Internet. Phía dưới sàn nhà có rất nhiều mảnh kính vỡ. Bánh xe phía trước vẫn chèn lên một loạt ghế ngồi. Ngay cả tấm biển báo cũng bị xế hộp đẩy tận vào phía trong cùng của quán này.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tiết giao thông qua khu vực và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Thông tin từ các bác sĩ bệnh viện Nam Thăng Long cho hay, đêm cùng ngày bệnh nhận này đã tiếp nhận bốn nạn nhân liên quan đến vụ tai nạn giao thông. Hiện tại một bệnh nhân đã chuyển sang bện viện Việt Đức, hai người sau khi sơ cứu đã xin về tự điều trị. Còn lại một người hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.