34 cá nhân, tập thể đạt giải Cuộc thi UPU năm 2018

Trang Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/5, Sở TT&TT Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 (năm 2018) của Việt Nam trên địa bàn TP Hà Nội.

 Trao thưởng cho các em học sinh trên địa bàn TP Hà Nội đạt giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47
Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 có chủ đề được dịch ra tiếng Việt là: “Hãy tưởng tượng bạn là một lá thư du hành xuyên thời gian. Bạn muốn gửi gắm điều gì tới người đọc lá thư ấy?”.
Ngay sau khi phát động, Cuộc thi đã thu hút được đông đảo các em học sinh trên địa bàn TP Hà Nội tham gia. Thông qua cuộc thi, các em học sinh đã có dịp bày tỏ, trình bày những hiểu biết, suy nghĩ, tình cảm của bản thân với những vấn đề nóng bỏng, cấp thiết của thế giới cũng như của đất nước, những vấn đề liên quan đến cuộc sống xung quan bản thân mình.

Kết quả, Hà Nội đã có 34 cá nhân và tập thể được nhận giải thưởng, trong đó có: 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 18 giải Khuyến khích; 12 giải Cây bút triển vọng và 2 giải tập thể. Nhân dịp này, Sở TT&TT Hà Nội đã gửi tặng các trường cuốn sách “Những bức thư giải nhất Thế giới (1972 - 2016)”.

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 (năm 2018) của Việt Nam do Bộ TT&TT, Bộ GD&ĐT, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần