5.000 nhà môi giới quy tụ tại Ngày hội môi giới bất động sản

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (9/6), tại Hà Nội, Hội môi giới bất động Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2016”.

Theo ông Nguyễn Văn Đính – Tổng thư ký Hội môi giới Việt Nam, chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 25/6 tới đây ở Đà Nẵng với điểm nhấn là sự có mặt của 300 sàn giao dịch BĐS có uy tín, chất lượng cùng hơn 5000 nhà môi giới quy tụ về.

Ngày môi giới bất động sản ở Việt Nam đã được pháp luật chính thức thừa nhận và được quy định tại Luật kinh doanh bất động sản năm 2006 do Quốc hội thông qua ngày 29/6/2006. Kể từ đó đến nay, lực lượng các nhà môi giới bất động sản Việt Nam đã không ngừng phát triển kể cả về số lượng và chất lượng.
Ông Nguyễn Văn Đính – Tổng thư ký Hội môi giới Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Văn Đính – Tổng thư ký Hội môi giới Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Những năm gần đây, vai trò và tầm ảnh hưởng của môi giới ngày càng thể hiện rõ nét trong hoạt động kinh doanh bất động sản. Họ không chỉ là chất xúc tác giúp các giao dịch thành công, thúc đẩy thị trường phát triển, mà còn là chủ thể cung cấp thông tin của thị trường. Do vậy, thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, chủ đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, các tổ chức cung cấp dịch vụ, vật liệu xây dựng cũng như với các DN, người tiêu dùng tại sự kiện “Ngày hội môi giới bất động sản 2016” được tổ chức tới đây sẽ tạo cơ hội tôn vinh và phát triển mạnh mẽ hơn nữa nghề môi giới bất động sản. 

Trong chuỗi chương trình này, các diễn giả, các chuyên gia bất động sản cũng sẽ chia sẻ các thông tin về thị trường, cơ hội kinh doanh bất động sản trong năm 2016 và kinh nghiệm kỹ năng bán hàng bất động sản hiệu quả nhất. Đặc biệt tại sự kiện các nhà phát triển dự án, nhà môi giới bất động sản, các nhà phân phối bất động sản có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ, kết nối giữa các nhà môi giới bất động sản với các chủ đầu tư và khách hàng trên toàn quốc.

“Những người môi giới bất động sản Việt Nam hiện nay đã trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, uy tín chứ không còn là “cò” đất ăn xổi như này xưa. Nhận định được xu thế tăng trưởng, các nhà môi giới địa ốc cũng đang nỗ lực đầu tư chiều sâu, lấy kiến thức và uy tín làm bàn đạp cho tăng trưởng bền vững. Hi vọng rằng trong thời gian tới đây, sẽ có nhiều hơn nữa các môi giới bất động sản uy tín được vinh danh, để bất động sản luôn là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như người dân với các dự án dân dụng đúng tiến độ, an toàn và đảm bảo chất lượng” ông Đính chia sẻ.