Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

95% hàng hóa tại Big C là hàng Việt

Kinhtedothi - Ngày 17/5 hệ thống siêu thị Big C trên cả nước triển khai chương trình “Hàng Việt trong tim người Việt”, chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 8/6.

Mặc dù Big C đã do DN Thái Lan quản lý nhưng cơ cấu hàng hóa bán vẫn không thay đổi so với trước đây, đó là khoảng 95% hàng hóa bán tại Big C vẫn sẽ do các nhà sản xuất tại Việt Nam cung cấp bởi đối tượng khách hàng của Big C là người Việt Nam. Big C còn có kế hoạch tổ chức tuần lễ hàng hóa Việt Nam tại Thái Lan vào tháng 7 tới như đã từng làm tại Pháp trong những năm qua để xúc tiến việc giới thiệu sản phẩm và xuất khẩu hàng hóa của DN Việt Nam vào thị trường khu vực. Liên quan đến thông tin Big C đòi tăng chiết khấu với mặt hàng thủy sản khiến DN thủy sản phải ngưng hợp đồng cung ứng, trong chiều 17/5 đại diện bộ phận thu mua của Big C sẽ thảo luận với DN thủy sản qua đó có tiếng nói chung.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đưa thanh trà Huế vươn xa: từ vườn nhà ra siêu thị lớn

Đưa thanh trà Huế vươn xa: từ vườn nhà ra siêu thị lớn

16 Sep, 03:32 PM

Kinhtedothi- Mỗi độ cuối hè, những vườn thanh trà ở Thủy Biều, Thủy Bằng, Hương Vân (TP Huế) lại vào mùa thu hoạch. Trái thanh trà xanh mướt, vỏ mỏng, múi ngọt thanh đặc trưng không chỉ làm nức lòng thực khách mà còn gợi nhớ dấu ấn của một sản vật từng được tiến vua. Thế nhưng, để trái thanh trà thực sự “vươn xa” và nâng tầm giá trị, câu chuyện xây dựng kênh quảng bá, phân phối hiện đại đang trở thành yêu cầu cấp thiết.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ