Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

95% hàng hóa tại Big C là hàng Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/5 hệ thống siêu thị Big C trên cả nước triển khai chương trình “Hàng Việt trong tim người Việt”, chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 8/6.

95% hàng hóa tại Big C là hàng Việt - Ảnh 1
Mặc dù Big C đã do DN Thái Lan quản lý nhưng cơ cấu hàng hóa bán vẫn không thay đổi so với trước đây, đó là khoảng 95% hàng hóa bán tại Big C vẫn sẽ do các nhà sản xuất tại Việt Nam cung cấp bởi đối tượng khách hàng của Big C là người Việt Nam. Big C còn có kế hoạch tổ chức tuần lễ hàng hóa Việt Nam tại Thái Lan vào tháng 7 tới như đã từng làm tại Pháp trong những năm qua để xúc tiến việc giới thiệu sản phẩm và xuất khẩu hàng hóa của DN Việt Nam vào thị trường khu vực. Liên quan đến thông tin Big C đòi tăng chiết khấu với mặt hàng thủy sản khiến DN thủy sản phải ngưng hợp đồng cung ứng, trong chiều 17/5 đại diện bộ phận thu mua của Big C sẽ thảo luận với DN thủy sản qua đó có tiếng nói chung.