Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

ABBANK điều chỉnh cơ câu tổ chức và giá trị cốt lõi

Kinhtedothi - Tháng 2 2022, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBANK) ra quyết định điều chỉnh Cơ cấu Tổ chức và Giá trị Cốt lõi để hướng tới các mục tiêu chiến lược giai đoạn 2021 – 2025.

ABBANK thực hiện điều chỉnh lại cơ cấu tổ chức và giá trị cốt lõi nhằm phù hợp hơn với tình hình thực tế hoạt động, gắn sát hơn với những mục tiêu chiến lược đặt ra, đồng thời chủ động trước sự chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành Ngân hàng. Cơ cấu Tổ chức và 5 Giá trị Cốt lõi mới đặc trưng bởi yếu tố đặt khách hàng là trọng tâm.

Theo đó, ABBANK thành lập hai Khối mới: Khối Bán hàng và dịch vụ để hỗ trợ Đơn vị kinh doanh (ĐVKD) nâng cao hiệu quả hoạt động, chuyên môn hóa hoạt động bán hàng của lực lượng bán tiệm cận thị trường; Khối Chiến lược Phát triển thực hiện các hoạt động nghiên cứu, xây dựng chiến lược, quản lý thực thi chiến lược và quản trị các dự án chiến lược của Ngân hàng.  

Cùng với đó, ABBANK đổi tên, điều chỉnh, sắp xếp lại cơ cấu tổ chức của nhiều Khối khác. Khối Khách hàng Cá nhân và Khối SMEs được điều chỉnh cơ cấu tổ chức theo định hướng nhóm chức năng. Khối Quản lý Rủi ro đổi tên thành Khối Quản trị Rủi ro và bổ sung thêm phòng chức năng. Khối Khách hàng Doanh nghiệp chuyển thành thành Khối Ngân hàng Bán buôn, thực hiện nhiệm vụ kinh doanh với đối tượng lớn và mở rộng quy mô hơn một đối tác doanh nghiệp.

5 giá trị cốt lõi mới được ABBANK lựa chọn cho những giá trị và niềm tin chung, bao gồm: Khách hàng là trọng tâm; Nhân sự là tài sản; Cộng tác cùng phát triển; Linh hoạt và thích ứng; Kỷ luật để chiến thắng. 5 Giá trị cốt lõi này hướng đến các yếu tố tiên quyết về Khách hàng, đề cao vai trò của cán bộ nhân viên trong tổ chức cũng như xây dựng các “từ khóa” trong hành động để đạt được các mục tiêu chiến lược nêu trên, đó là Cộng tác, Linh hoạt, Thích ứng và Kỷ luật.

“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh chính là phương châm mà ABBANK đặt ra và theo đuổi trong suốt nhiều năm hoạt động, cùng với định hướng phát triển phải gắn với tính hiệu quả và bền vững. Phương châm này sẽ tiếp tục phát huy và thực sự trở thành văn hóa của Ngân hàng. ABBANK cũng chú trọng xây môi trường làm việc linh hoạt thích ứng, nơi mọi nhân viên đều được tạo điều kiện để phát huy năng lực của mình” , ông Đào Mạnh Kháng, Chủ Tịch Hội đồng Quản trị ABBANK cho biết.

ABBANK đặt mục tiêu trong vòng 4 năm tới sẽ nằm trong top các ngân hàng tư nhân có tỷ suất sinh lời trên vốn (ROE) tốt nhất; Thu nhập từ bán lẻ là trọng tâm; Thu nhập từ dịch vụ (bảo lãnh và FX) đóng góp tỷ trọng cao trong tổng thu nhập thuần. Ngân hàng cũng đặt kỳ vọng thu hút 3 triệu khách hàng bán lẻ và mỗi khách hàng sử dụng đa dạng sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó là bộ máy quản trị ngân hàng hiện đại, năng lực điều hành được nâng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. 

Đón lộc may mắn đầu năm khi gửi tiết kiệm tại ABBANK

Đón lộc may mắn đầu năm khi gửi tiết kiệm tại ABBANK

ABBANK chia cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 35%

ABBANK chia cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 35%

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ 2025: Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ 2025: Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

17 Nov, 05:26 PM

Kinhtedothi - Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 do Trung tâm Triển lãm Việt Nam tổ chức, lần đầu tiên quy tụ 5 triển lãm chuyên ngành hàng đầu trong một không gian liên hoàn. Sự kiện không chỉ thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Việt Nam lên bản đồ triển lãm quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới cho nền kinh tế Expo.

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

17 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão và lũ lụt gây ra tại miền Trung, đặc biệt ở Thành phố Huế, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú đã phối hợp cùng Báo Công an Nhân dân và Công an Thành phố Huế thực hiện chương trình hỗ trợ người dân tại một khu số vực chịu ảnh hưởng nặng nề với tổng số tiền 500 triệu đồng. Hoạt đồng này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn, kịp thời mà còn thể hiện sâu sắc triết lý “vị nhân sinh” – lấy con người làm trung tâm trong mọi hành động của Văn Phú.

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

16 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi- Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi thông, mở ra mô hình tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 10 nêu rõ, một trong những nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chính là đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ