Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Agribank công bố điều chỉnh logo

Kinhtedothi - Ngày 26/12, Ngân hàng TMCP Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) đã công bố điều chỉnh logo và sắp xếp lại trụ sở làm việc.
Logo mới được Agribank thiết kế dựa trên logo cũ theo hướng đơn giản, dễ nhớ, tránh được xung đột của 2 tên gọi trên cùng một logo (VBARD và AGRIBANK). Slogan được duy trì suốt 26 năm qua:  "Mang phồn thịnh đến khách hàng". Kiểu chữ AGRIBANK cũng được chỉnh sửa theo hướng ngay ngắn, chuẩn mực, không cách điệu, thể hiện sự nghiêm túc, tin cậy của một định chế tài chính tiên phong trong thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước. Sự thay đổi này được đánh giá là giúp hình ảnh Agribank đẹp hơn, chuyên nghiệp và phù hợp hơn với xu hướng phát triển chung và vẫn giữ được bản sắc riêng.
Cùng với việc điều chỉnh logo, Agribank tiến hành sắp xếp lại trụ sở làm việc, chính thức thay đổi địa điểm Trụ sở chính từ 18 Trần Hữu Dực - Mỹ Đình sang số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Đến nay, Agribank có tổng tài sản trên 705.000 tỷ đồng; tổng nguồn vốn 677.000 tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế trên 559.000 tỷ đồng, trong đó, dư nợ cho nông nghiệp, nông thông chiếm trên 72%. Ngân hàng có gần 40.000 cán bộ, nhân viên; trên 2.200 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước; chi nhánh tại Campuchia. Ngân hàng có 10 triệu khách hàng cá nhân, 30.000 doanh nghiệp.

Hiện, Agribank đang tập trung triển khai Đề án tái cơ cấu đã được Thống đốc NHNN phê duyệt, mục tiêu đến hết năm 2015, Agribank tập trung cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân, lĩnh vực xuất khẩu, công nghiệp chế biến, doanh nghiệp nhỏ và vừa, chiếm tỷ trọng 80% dư nợ, nợ xấu dưới 3%.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

25 Apr, 08:34 PM

Kinhtedothi- Ngày 24/4, tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, thương hiệu gia dụng cao cấp WMF đến từ Đức đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

25 Apr, 06:51 PM

Kinhtedothi- Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

25 Apr, 06:17 PM

Kinhtedothi - Dù chính sách thuế đối ứng sau đó đã được Mỹ tạm hoãn 90 ngày, nhưng những diễn biến này sẽ ảnh hưởng đến ổn định của nền kinh tế Việt Nam và đòi hỏi có những chính sách, nỗ lực của DN để thích ứng. Trong đó ưu đãi về tài chính cho sản xuất hàng thiết yếu đang là một trong những giải pháp tối ưu.

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

25 Apr, 01:47 PM

Kinhtedothi- Từng có thời điểm, người Việt trẻ học tập và làm việc ở nước ngoài xem “giấc mơ định cư” là đích đến cuối cùng. Nhưng trong những năm gần đây, một làn sóng ngược dòng đang hình thành: thế hệ nhân tài Việt toàn cầu, sau nhiều năm tích lũy tri thức và kinh nghiệm quốc tế, đang chủ động trở về – với mong muốn tạo dấu ấn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ