Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Agribank công bố điều chỉnh logo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/12, Ngân hàng TMCP Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) đã công bố điều chỉnh logo và sắp xếp lại trụ sở làm việc.

Logo mới được Agribank thiết kế dựa trên logo cũ theo hướng đơn giản, dễ nhớ, tránh được xung đột của 2 tên gọi trên cùng một logo (VBARD và AGRIBANK). Slogan được duy trì suốt 26 năm qua:  "Mang phồn thịnh đến khách hàng". Kiểu chữ AGRIBANK cũng được chỉnh sửa theo hướng ngay ngắn, chuẩn mực, không cách điệu, thể hiện sự nghiêm túc, tin cậy của một định chế tài chính tiên phong trong thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước. Sự thay đổi này được đánh giá là giúp hình ảnh Agribank đẹp hơn, chuyên nghiệp và phù hợp hơn với xu hướng phát triển chung và vẫn giữ được bản sắc riêng.
Cùng với việc điều chỉnh logo, Agribank tiến hành sắp xếp lại trụ sở làm việc, chính thức thay đổi địa điểm Trụ sở chính từ 18 Trần Hữu Dực - Mỹ Đình sang số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Đến nay, Agribank có tổng tài sản trên 705.000 tỷ đồng; tổng nguồn vốn 677.000 tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế trên 559.000 tỷ đồng, trong đó, dư nợ cho nông nghiệp, nông thông chiếm trên 72%. Ngân hàng có gần 40.000 cán bộ, nhân viên; trên 2.200 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước; chi nhánh tại Campuchia. Ngân hàng có 10 triệu khách hàng cá nhân, 30.000 doanh nghiệp.

Hiện, Agribank đang tập trung triển khai Đề án tái cơ cấu đã được Thống đốc NHNN phê duyệt, mục tiêu đến hết năm 2015, Agribank tập trung cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân, lĩnh vực xuất khẩu, công nghiệp chế biến, doanh nghiệp nhỏ và vừa, chiếm tỷ trọng 80% dư nợ, nợ xấu dưới 3%.