Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

AirPods 4 và AirPods Max USB-C sắp ra mắt

Kinhtedothi - Theo một số nguồn tin, AirPods 4 và AirPods Max USB-C có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Theo thông tin được tiết lộ từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On hồi tháng 10 năm 2023, Apple có kế hoạch phát hành mẫu AirPods thế hệ thứ tư cùng cập nhật AirPods Max vào cuối năm 2024.  Và mới đây, ông cũng đã xác nhận kế hoạch này vẫn đang được tiến hành.

AirPods 4 và AirPods Max USB-C sắp ra mắt

Theo thông tin từ GizmoChina, trong vài tháng tới, Apple sẽ cho ra mắt AirPods thế hệ thứ 4 với những thay đổi lớn cho tai nghe không dây.

Cụ thể: Dựa trên các báo cáo gần đây, dòng tai nghe mới sẽ có hai phiên bản, một tùy chọn giá rẻ dành cho người dùng có ngân sách hạn chế, còn một tùy chọn sẽ thu hút người dùng đang tìm kiếm tính năng cao cấp hơn.

Apple vẫn chưa đưa ra thông tin nào về sự khác biệt của hai phiên bản. Tuy nhiên theo Mark Gurman, phiên bản cao cấp hơn sẽ có thể được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (tính năng từ trước tới giờ chỉ dành riêng cho dòng AirPods Pro) và loa trong hộp sạc có thể phát âm thanh để theo dõi vị trí Find My. 

Theo Guman, sau khi trình làng AirPods thế hệ thứ tư thì Apple có thể sẽ ngừng sản xuất mẫu thế hệ thứ hai và ba. Ngoài ra, ông cũng cho biết   AirPods Max được cập nhật sẽ có cổng USB-C thay vì Lightning để sạc.

Theo một số nguồn tin, AirPods 4 có thể sẽ ra mắt với mức giá cao hơn các phiên bản tiền nhiệm.

Gurman dự kiến AirPods thế hệ thứ tư sẽ ra mắt vào năm 2025 với thay đổi về thiết kế và chip nâng cấp.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ