Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Amway: 10 năm liên tiếp giữ vị trí số 1 trong ngành bán hàng trực tiếp

Kinhtedothi - Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp do Direct Selling News công bố danh sách, đánh dấu tròn một thập kỷ liên tục Amway giữ vững “ngôi vương” bảng xếp hạng này với doanh thu 8,9 tỉ USD.

 Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp (BHTT) do Direct Selling News (DSN) công bố danh sách, đánh dấu tròn một thập kỷ liên tục Amway giữ vững “ngôi vương” bảng xếp hạng này với doanh thu 8,9 tỉ USD (tăng 4% so với năm 2020).

Bảng xếp hạng này được DSN thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách DSN Global 100 năm 2022 ghi nhận 58 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD cho năm 2021. Danh sách Global 100 là bức tranh tổng quan về tác động của ngành BHTT trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như tác động kinh tế mà các công ty BHTT tạo ra đối với cộng đồng. 

Theo bảng DSN Global 100, doanh thu top 10 công ty BHTT hàng đầu thế giới là 43 tỷ USD, tăng 4,3 tỷ USD so với năm 2020. Con số này minh chứng cho sự phát triển bền vững của ngành BHTT trên toàn thế giới và tiềm năng của ngành rất lạc quan khi xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện đang được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

Tập đoàn Amway giữ vị trí số 1 của ngành BHTT 10 năm liên tiếp

Năm 2021, doanh thu của tập đoàn Amway đạt 8,9 tỉ USD, tăng 4% so với năm 2020. Trong đó, thương hiệu Nutrilite chiếm 53% tổng doanh thu của công ty. “Tất cả những gì chúng tôi đạt được vào năm 2021 là nhờ sự cống hiến, niềm đam mê và sự nhanh nhẹn của các nhân viên Amway và nhà phân phối Amway trên toàn thế giới. Amway được tập thể hơn 1 triệu nhà phân phối và gần 15.000 nhân viên gắn kết nhau với chung một mục tiêu duy nhất là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn” ,  ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway cho biết. 

Tại Việt Nam, Amway cũng vừa được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tăng trưởng bền vững tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2022. Đây cũng là lần thứ sáu Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Amway Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu. Cho dù gặp rất nhiều sự khó khăn trong gần 3 năm qua do đại dịch Covid dẫn tới việc thích ứng khi phải chuyển đổi mô hình trực tiếp sang trực tuyến, áp dụng hình thức 3 tại chỗ trong kinh doanh,… Chính khả năng ứng phó linh hoạt và kịp thời nên chuỗi vận hành sản xuất và cung ứng hàng hóa của Amway luôn được đảm bảo và duy trì tối đa. Song song đó, Amway luôn tâm niệm phương châm phát triển bền vững chính là kiên trì đối với các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ không ngừng của Amway Việt Nam.

Bên cạnh đó, Amway Việt Nam cùng các doanh nghiệp FDI tiêu biểu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững tham gia diễn đàn Vietnam Connect chủ đề “Hội tụ nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững”. Đây là một sự kiện thường niên cấp quốc gia, kết nối quốc tế với các địa phương và doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình hội nhập sâu rộng, tăng cường cơ hội hợp tác và củng cố mối quan hệ đối tác tin cậy, bền chặt giữa các địa phương, doanh nghiệp và đối tác quốc tế. 

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ  “Bước sang năm thứ 3 chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, chính nhờ việc nỗ lực không ngừng trong việc triển khai các giải pháp ứng phó và chủ động thích ứng, sống chung an toàn với dịch bệnh nên Amway Việt Nam phát triển ổn định và bền vững hơn. Giải thưởng Rồng Vàng chính là vinh dự đồng thời cũng là sự tri ân đối với sự đồng lòng quyết tâm của nhân viên và đối tác của Amway.”

Trong năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Trong đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao cùa Amway. Doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành BHTT còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng. 

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hành trình 49 năm rất đáng tự hào của Toa xe Sài Gòn

Hành trình 49 năm rất đáng tự hào của Toa xe Sài Gòn

16 Apr, 08:57 AM

Kinhtedothi - “49 năm qua, không biết bao thế hệ cán bộ, công nhân cha, anh đã không quản nắng, mưa, vất vả, gian khổ, để hôm nay những thế hệ chúng tôi có thể ngẩng cao đầu tự hào “tôi làm ở toa xe Sài Gòn”- Giám đốc Chi nhánh Toa xe Sài Gòn Đào Văn Sơn chia vui.

SIAM Thailand đầu tư tiền tỷ cho chuyến xe An - Tâm - Đẹp

SIAM Thailand đầu tư tiền tỷ cho chuyến xe An - Tâm - Đẹp

16 Apr, 08:18 AM

Kinhtedothi - Trong hàng chục thương hiệu tài trợ cho các sân chơi sắc đẹp, không phải cái tên nào cũng để lại dấu ấn riêng biệt. Nhưng với Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand, sự hiện diện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2024 khẳng định vị thế trong việc chăm sóc khách hàng An - Tâm - Đẹp.

Đầu tư công nghệ cho điện mặt trời mái nhà góp phần tăng trưởng xanh

Đầu tư công nghệ cho điện mặt trời mái nhà góp phần tăng trưởng xanh

15 Apr, 09:21 PM

Kinhtedothi - Chuyển dịch năng lượng xanh là một trong những giải pháp trọng tâm giảm phát thải khí nhà kính, hướng tới tăng trưởng xanh nhằm nỗ lực đạt phát thải ròng bằng 0 theo cam kết của Chính phủ Việt Nam tại COP 26. Muốn vậy, phải đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, thiết bị thông minh, tích hợp trong quản lý, vận hành hệ thống sử dụng năng lượng và quản lý.

Tiếng Anh của người Việt: Đứng im giữa thế giới đang chuyển động

Tiếng Anh của người Việt: Đứng im giữa thế giới đang chuyển động

15 Apr, 08:51 PM

Bạn có biết, trong khi Singapore dẫn đầu châu Á với trình độ tiếng Anh "Rất cao", người Việt Nam vẫn đang loay hoay ở mức "Trung bình" với điểm số chỉ từ 500-600/800? Đáng báo động hơn, theo báo cáo EF EPI 2024 mới nhất, khi các nước Trung Đông và châu Phi đang cải thiện khả năng tiếng Anh thì Việt Nam lại có nguy cơ tụt hậu trong cuộc đua toàn cầu này.

EVNHANOI - Lan tỏa ý thức tiết kiệm điện đến từng người dân

EVNHANOI - Lan tỏa ý thức tiết kiệm điện đến từng người dân

15 Apr, 03:43 PM

Kinhtedothi - Thực hiện tiết kiệm điện theo Chỉ thị 20/CT-TTg, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai hàng loạt chương trình, giải pháp tiết kiệm điện với sự tham gia tích cực từ cộng đồng khách hàng Thủ đô. Việc này không chỉ giúp giảm áp lực cho hệ thống điện, bảo đảm cung cấp điện ổn định, mà còn góp phần tiết kiệm chi phí cho người dân, bảo vệ môi trường và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ