Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền Người tiêu dùng Việt Nam 2023

Kinhtedothi - Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện “Ngày Vì Quyền Người Tiêu Dùng Việt Nam 2023” với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn”.

 Theo đó, Amway đã đồng hành cùng chuỗi hoạt động trong tuần lễ chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 của TP Hà Nội ở các hoạt động nổi bật, cụ thể là: Lễ mít tinh/Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023; Giải chạy “Vì người tiêu dùng”; Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng” diễn ra tại Công viên Thống Nhất - quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng 2023

Trong nhiều năm qua, Amway Việt Nam đã rất tích cực tham gia các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về quyền của người tiêu dùng, và là một trong số ít các doanh nghiệp đang áp dụng các tiêu chí của “Bộ quy tắc Hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng” ban hành bởi Bộ Công thương. Năm 2023 là năm thứ 5 liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện thường niên này.

Với Amway, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không phải là trách nhiệm của riêng một cá nhân, đơn vị nào, đó là trách nhiệm chung của toàn xã hội mà trong đó vai trò chính vẫn phải là doanh nghiệp. Tuân thủ pháp luật, thực hiện các hoạt động đào tạo và huấn luyện bài bản cho nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm là các mục tiêu mà Amway nghiêm khắc thực hiện. 

Hoạt động thiết thực của Amway hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Với những chính sách, chế độ nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty, Amway xậy dựng một quy trình riêng trong “Nguyên tắc đổi, mua lại và chính sách bảo hành hàng hóa” đã được đăng ký và phê duyệt bởi Cục CTBVNTD – Bộ Công Thương. Tất cả các chính sách đổi hàng hóa, mua lại hàng hóa và chính sách bảo hành đều được công bố công khai tại các cơ sở của Amway và trên Trang thông tin điện tử chính thức của Amway Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng, minh bạch trên website từ nguồn gốc đến giá cả. Ngoài ra, công tác đào tạo, huấn luyện Nhà phân phối cũng được Amway thực hiện từ các kênh online, đào tạo trực tuyến đến các kênh offiline để giúp nhà phân phối hiểu tường tận sản phẩm.  

Amway cam kết kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

Về tư vấn và hậu mãi, Amway Việt Nam vận hành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua tổng đài tư vấn khách hàng 18001700, qua hệ thống chatbot thông minh và tư vấn trực tiếp để hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh chóng nhất. 

Là một trong số các doanh nghiệp đã và đang tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, Amway đầu tư mạnh mẽ vào các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh cũng như năng lực sử dụng mạng xã hội toàn diện nhằm giúp các đối tác kinh doanh sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỉ nguyên 4.0. Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển R & D để mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Các đại biểu tham quan gian hàng của Amway Việt Nam

Đặc biệt trong giai đoạn 2022-2024, Amway Việt Nam đã và tiếp tục triển khai chuỗi hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên các trường đại học nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức trong việc tự bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được kinh doanh theo mô hình đa cấp, ngăn ngừa sinh viên và những người trẻ tham gia vào các mô hình đa cấp bất chính, trái pháp luật. Chương trình do Amway Việt Nam phối hợp với với Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng – Bộ Công thương) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam) thực hiện tại một số trường đại học trên cả nước.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Tại Amway Việt Nam, bảo vệ người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ doanh nghiệp và danh tiếng doanh nghiệp. Đây cũng là công cụ để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Với triết lý lấy con người – khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm để mang đến hài lòng cho khách hàng và có được lòng tin yêu thuơng hiệu trong suốt 15 năm qua.”

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ