Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

Kinhtedothi– Amway Việt Nam vừa chính thức khánh thành Kho trung tâm có diện tích hơn 5.000 m² tại phường Bình Dương, TP Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ), với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng).

Kho trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Kho Trung tâm rộng hơn 5.000 m², khả năng lưu trữ đạt khoảng 3.500 pallet tiêu chuẩn, tăng 50% công suất so với kho hiện tại

Lễ khánh thành Kho trung tâm như một sự khẳng định cam kết đầu tư dài hạn của Tập đoàn Amway tại Việt Nam, một trong mười thị trường có doanh thu lớn nhất toàn cầu. Sự đầu tư này được đặt trong tổng thể chiến lược A70, giữ vai trò trụ cột giúp Amway xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hiệu quả và cạnh tranh hơn trong khu vực.

Theo đại diện Amway, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng nhờ lực lượng dân số trẻ, nhu cầu về việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng cao; một thị trường được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo xuất sắc, các nhà phân phối nhiệt huyết và tinh thần đổi mới bền bỉ. Chính vì vậy, Kho trung tâm Amway Việt Nam được xem là bước đi then chốt để Amway duy trì tốc độ phát triển và phục vụ hệ sinh thái sản phẩm toàn diện của mình với chất lượng ngày càng cao.

Được biết, Kho trung tâm rộng hơn 5.000 m², khả năng lưu trữ đạt khoảng 3.500 pallet tiêu chuẩn, tăng 50% công suất so với kho hiện tại. Khu vực kho mát được đầu tư theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt (18–24°C, độ ẩm 40–70%) nhằm đảm bảo chất lượng bảo quản tối ưu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Amway chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại TP Hồ Chí Minh

Amway đã triển khai nâng cấp hệ thống quản lý vận hành kho hàng (WMS) tiên tiến, đồng thời tích hợp công nghệ đột phá Pick-to-Light (lấy hàng theo tín hiệu đèn). Công nghệ này là chìa khóa giúp nâng cao tốc độ, độ chính xác và năng lực xử lý đơn hàng, đặc biệt trong các mùa cao điểm. Hướng đến mục tiêu tự động hóa (Automation), khu vực dán nhãn phụ có công suất xử lý lên đến 8 triệu đơn vị sản phẩm/năm, trong khi khu vực xử lý đơn hàng Home delivery có thể đáp ứng khoảng 6 triệu đơn vị sản phẩm/năm.

Công trình được thiết kế với các hệ thống tiết kiệm năng lượng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn toàn cầu về điện, phòng cháy chữa cháy và chiếu sáng. Đồng thời, Amway đang thúc đẩy lộ trình chuyển đổi sang vật liệu thân thiện hơn trong chuỗi cung ứng, bao gồm việc sử dụng túi tái chế và túi hơi vật liệu sinh học nhằm giảm thiểu rác thải nhựa.

Song song đó, Amway còn đặc biệt chú trọng phúc lợi người lao động bằng cách đầu tư trang thiết bị hỗ trợ môi trường làm việc an toàn và thoải mái, từ hệ thống quạt trần đến máy lạnh công nghiệp tại kho xưởng. Những nỗ lực này thể hiện rõ định hướng phát triển bền vững và cam kết dài hạn của Amway trong việc bảo vệ hành tinh cũng như tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hướng đến người lao động.

Amway Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai t chức Lễ khánh thành và tặng 2 công trình vui chơi trẻ em tại phường Bình Dương

Cùng ngày, Amway Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai tổ chức Lễ khánh thành và tặng 2 công trình vui chơi trẻ em, tặng dụng cụ tập thể dục thể thao ngoài trời, trao 10 suất học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Phú Mỹ, phường Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động này thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của Amway trong việc đồng hành cùng cộng đồng và góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân địa phương.

Amway Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam: khẳng định vị thế dẫn đầu trong Top 5 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Amway Việt Nam: khẳng định vị thế dẫn đầu trong Top 5 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

18 Nov, 07:16 PM

Kinhtedothi - Kênh quảng cáo qua thang máy đang tiếp cận hàng triệu lượt xem mỗi ngày đang phát triển mạnh, nhưng tiêu chuẩn kỹ thuật và pháp lý hiện chưa được xác lập đầy đủ. Do đó cần có bộ tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy trong các chung cư từ học hỏi từ những doanh nghiệp tiên phong...

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

18 Nov, 04:40 PM

Kinhtedothi – Trước bối cảnh nhiều nước áp dụng chính sách thuế quan mới, trong đó có Mỹ, việc triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp trở nên cấp thiết. Điều này sẽ giúp Việt Nam tận dụng tốt hơn những ưu đãi từ EVFTA, qua đó duy trì tăng trưởng và mở rộng thị trường xuất khẩu một cách bền vững cho doanh nghiệp, đặc biệt là ngành da giày – lĩnh vực đang có nhiều lợi thế cạnh tranh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ