Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

Kinhtedothi - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.

 Sản phẩm thuần chay thân thiện với môi trường

Ra đời năm 1972, g&h là thương hiệu chăm sóc cá nhân thuộc tập đoàn Amway. g&h hiểu rằng làn da cũng có nhiều loại khác nhau và đều cần được chăm sóc để duy trì vẻ khỏe mạnh.

Với lần cải tiến này, g&h đã hoàn thiện hơn bộ giải pháp để chăm sóc làn da cho cả gia đình, kể cả bé sơ sinh. Không chỉ đơn thuần chứa các thành phần tự nhiên, g&h cải tiến được chiết xuất từ tinh túy của dưỡng chất thực vật, nhờ đó gói gọn trọn vẹn dưỡng chất trong từng sản phẩm. Những sản phẩm này giúp chăm sóc và bảo vệ cho da luôn tươi tắn và khỏe mạnh.

g&h đã chọn lọc các thành phần từ thực vật trồng tại trang trại hữu cơ Nutrilite* để đưa vào sản phẩm như: tinh dầu olive, tinh dầu hoa cúc, phức hợp nước từ tre, dầu hạt chia trắng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má… Đây đều là những thành phần dịu nhẹ và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, nhờ đó mà làn da cũng được nâng niu chăm sóc mỗi khi sử dụng.

Tất cả sản phẩm g&h đều được Hiệp hội Thuần chay (The Vegan Society) chứng nhận không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Thêm vào đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn và dịu nhẹ khi không chứa các thành phần gây hại như dầu khoáng, màu nhân tạo, phthalates, parabens và cồn.

Đặc biêt, vỏ chai g&h còn được làm từ 30% vật liệu tái chế (trừ Kem dưỡng da tay g&h Goodness & Health Nourish Hand Cream, Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi g&h Goodness & Health Protect Antiperspirant Deodorant Roll-on, Kem chống nắng g&h Goodness & Health Protect UV Sunscreen), góp phần giảm phát thải ra hành tinh xanh.

g&h trình diện với 3 mục sản phẩm, tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đình.

Đa dạng sản phẩm trong dòng g&h mới

 Trong lần xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm nay, g&h trình diện 3 danh mục sản phẩm: g&h Goodness & Health Nourish, g&h Goodness & Health Refresh, g&h Goodness & Health Protect, g&h Baby với tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đinh, cụ thể:

1. g&h Goodness & Health Nourish: Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Nourish có khả năng cải thiện độ ẩm tức thì và dưỡng da ẩm mịn nhờ vào thành phần bơ hạt mỡ và 3 dưỡng chất từ thực vật: phức hợp nước từ tre kết hợp với glycerin thực vật, ceramide từ dầu olive và dầu hạt chia trắng từ trang trại Nutrilite.

2. g&h Goodness & Health Refresh: Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Refresh giúp mang lai làn da tươi mới mỗi ngày nhờ tẩy sạch tế bào chết và dưỡng da mướt mịn với 3 dưỡng chất từ thực vật: phức hợp nước từ tre kết hợp với glycerin thực vật, ceramide từ dầu olive và chiết xuất trái Acerola Cherry từ trang trại Nutrilite.

3. g&h Goodness & Health Protect: Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Protect giúp làm sạch và bảo vệ làn da với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp nước từ chiết xuất rau má kết hợp với glycerin thực vật, prebiotics từ thực vật kết hợp với chiết xuất hương thảo và chiết xuất trà xanh.

4. g&h Baby: Dòng sản phẩm g&h Baby giúp làm sạch và dưỡng chăm làn da mỏng manh cho bé với cam kết 3 không: “Không cay mắt, Không chứa hương liệu, Không chứa xà phòng” với 3 thành phần dưỡng chất thực vật: phức hợp nước hoa cúc calendula, ceramide từ dầu olive, tinh dầu hoa cúc chamomile.

Với đa dạng sản phẩm trong lần ra mắt này, g&h sẽ là một lựa chọn chăm sóc da tối ưu cho gia đình và thân thiện với môi trường.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ