Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới
Sản phẩm thuần chay thân thiện với môi trường
Ra đời năm 1972, g&h là thương hiệu chăm sóc cá nhân thuộc tập đoàn Amway. g&h hiểu rằng làn da cũng có nhiều loại khác nhau và đều cần được chăm sóc để duy trì vẻ khỏe mạnh.
Với lần cải tiến này, g&h đã hoàn thiện hơn bộ giải pháp để chăm sóc làn da cho cả gia đình, kể cả bé sơ sinh. Không chỉ đơn thuần chứa các thành phần tự nhiên, g&h cải tiến được chiết xuất từ tinh túy của dưỡng chất thực vật, nhờ đó gói gọn trọn vẹn dưỡng chất trong từng sản phẩm. Những sản phẩm này giúp chăm sóc và bảo vệ cho da luôn tươi tắn và khỏe mạnh.
g&h đã chọn lọc các thành phần từ thực vật trồng tại trang trại hữu cơ Nutrilite* để đưa vào sản phẩm như: tinh dầu olive, tinh dầu hoa cúc, phức hợp nước từ tre, dầu hạt chia trắng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má… Đây đều là những thành phần dịu nhẹ và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, nhờ đó mà làn da cũng được nâng niu chăm sóc mỗi khi sử dụng.
Tất cả sản phẩm g&h đều được Hiệp hội Thuần chay (The Vegan Society) chứng nhận không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Thêm vào đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn và dịu nhẹ khi không chứa các thành phần gây hại như dầu khoáng, màu nhân tạo, phthalates, parabens và cồn.
Đặc biêt, vỏ chai g&h còn được làm từ 30% vật liệu tái chế (trừ Kem dưỡng da tay g&h Goodness & Health Nourish Hand Cream, Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi g&h Goodness & Health Protect Antiperspirant Deodorant Roll-on, Kem chống nắng g&h Goodness & Health Protect UV Sunscreen), góp phần giảm phát thải ra hành tinh xanh.

Đa dạng sản phẩm trong dòng g&h mới
Trong lần xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm nay, g&h trình diện 3 danh mục sản phẩm: g&h Goodness & Health Nourish, g&h Goodness & Health Refresh, g&h Goodness & Health Protect, g&h Baby với tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đinh, cụ thể:
1. g&h Goodness & Health Nourish: Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Nourish có khả năng cải thiện độ ẩm tức thì và dưỡng da ẩm mịn nhờ vào thành phần bơ hạt mỡ và 3 dưỡng chất từ thực vật: phức hợp nước từ tre kết hợp với glycerin thực vật, ceramide từ dầu olive và dầu hạt chia trắng từ trang trại Nutrilite.
2. g&h Goodness & Health Refresh: Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Refresh giúp mang lai làn da tươi mới mỗi ngày nhờ tẩy sạch tế bào chết và dưỡng da mướt mịn với 3 dưỡng chất từ thực vật: phức hợp nước từ tre kết hợp với glycerin thực vật, ceramide từ dầu olive và chiết xuất trái Acerola Cherry từ trang trại Nutrilite.
3. g&h Goodness & Health Protect: Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Protect giúp làm sạch và bảo vệ làn da với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp nước từ chiết xuất rau má kết hợp với glycerin thực vật, prebiotics từ thực vật kết hợp với chiết xuất hương thảo và chiết xuất trà xanh.
4. g&h Baby: Dòng sản phẩm g&h Baby giúp làm sạch và dưỡng chăm làn da mỏng manh cho bé với cam kết 3 không: “Không cay mắt, Không chứa hương liệu, Không chứa xà phòng” với 3 thành phần dưỡng chất thực vật: phức hợp nước hoa cúc calendula, ceramide từ dầu olive, tinh dầu hoa cúc chamomile.
Với đa dạng sản phẩm trong lần ra mắt này, g&h sẽ là một lựa chọn chăm sóc da tối ưu cho gia đình và thân thiện với môi trường.

Sống khỏe chủ động cùng máy lọc không khí Amway Atmosphere Mini™
Kinhtedothi - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức ra mắt máy lọc không khí Atmosphere Mini™.

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Kinhtedothi - Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.

Tin tức kinh tế ngày 4/7/2024: Việt Nam đã chi 158,4 triệu USD nhập khẩu nho
Kinhtedothi – Giá vàng đồng loạt tăng mạnh; Việt Nam đã chi 158,4 triệu USD nhập khẩu nho; chuyên gia dự báo CPI bình quân 2024 sẽ tăng 4,2 - 4,5%… là những tin tức kinh tế đáng chú ý ngày 4/7.