An Vượng Villa: Tâm điểm sống mới của Hà Đông

Nguyễn Cường - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mật độ xây dựng thấp, phía đông nam giáp Công viên Thiên Văn học rộng 12ha, phía tây bắc giáp trung tâm thương mai lớn nhất nhì miền Bắc; hệ thống giao thông nội bộ và cây xanh hoàn thiện; thiết kế biệt thự đẳng cấp… là những lý do khiến An Vượng Villa trở thành tâm điểm sống mới của Hà Đông.

Môi trường sống là một trong những yếu tố trọng yếu nhất dẫn quyết định sở hữu sản phẩm bất động sản của khách hàng. Ngoài tiềm năng tăng giá, An Vượng Villa sở hữu lợi thế môi trường sống có một không hai và trở thành tâm điểm sống mới của Hà Đông.
 An Vượng Villa nằm ngay cạnh Công viên Thiên Văn học với tâm là Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha
Anh Nguyễn Trần Minh – cư dân tại An Vượng Villa chia sẻ: “Bạn sẽ khó có thể chọn được dự án mà phía đông nam giáp với công viên rộng tới 12ha còn có tâm là hồ nước rộng tới 6ha và phía tây bắc giáp với trung tâm thương mại Aeon Mall lớn nhất miền bắc. Không cần phải giải thích nhiều, chúng ta cũng thấy không gian, tiện ích sống tốt đến thế nào.”

Anh Minh chia sẻ thêm, từ khi chuyển về đây ở, gia đình tôi ít sử dụng điều hòa hơn và thường làm mát nhà bằng gió tự nhiên, nhờ thế mà sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt, trong thời điểm giãn cách xã hội, mặc dù ở trong nhà nhưng các thành viên không cảm thấy bức bối.

Cùng quan điểm với anh Minh, chị Hải Hà – cư dân khác tại dự án nhấn mạnh: “Không gian sinh hoạt chung tại An Vượng Villa rất rộng. Vào thời điểm không áp dụng giãn cách xã hội, cư dân tham gia các hoạt động thể dục ngoài trời giúp cơ thể thoải mái hơn. Bọn trẻ cũng có nhiều không gian để tiếp xúc với thiên nhiên thay vì các thiết bị điện tử. Trong trường hợp cần mua sắm hay thư giãn bằng cách khác, chúng tôi đi bộ đến Aeon Mall Hà Đông. Nói tóm lại, tất cả nhu cầu của các thành viên đều được đáp ứng ngay tại nơi ở nên thực sự thuận tiện và thoải mái.”
 Có khoảng 100 căn biệt thự An Vượng Villa sẽ được bàn giao đưa vào sử dụng trong giai đoạn tới
Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, sắp tới có khoảng 100 căn biệt thự An Vượng Villa được bàn giao cho khách hàng. Một An Vượng Villa với không gian sống vượt trội và cộng đồng văn minh lớn mạnh sẽ hình thành.

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội, biệt thự An Vượng Villa có diện tích từ 157m2 - 394m2 gồm 3 tầng với không gian hiện đại thân thiện với thiên nhiên. Dự án nằm ngay mặt tiền là đường Lê Quang Đạo và Ngô Thì Nhậm tạo nhiều thuận tiện cho người sở hữu. Từ dự án, cư dân kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô như đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt những đường lớn, tạo thành một mạng lưới kết nối giao thông thuận lợi.

Được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo cùng vị trí thuận lợi mang lại giá trị thương mại lớn, An Phú Shop-villa và An Vượng Villa là sự lựa chọn thông minh của khách hàng thông thái.

Thông tin tham khảo:

Website: http://bietthu.namcuong.com.vn/