Ancelotti không tin Van Gaal thành công tại M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tân HLV trưởng Quỷ đỏ, Louis Van Gaal đang nỗ lực thổi một luồng gió mới ở Old Trafford từ thói quen đến phong cách huấn luyện.

Không tuyên bố mục tiêu cụ thể, tuy nhiên theo tiết lộ của trợ lý cũ, Patrick Kluivert, tham vọng của “tulip thép” là đưa M.U lên số 1 ở Premier League ngay mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, sau quan điểm của HLV QPR, Herry Redknapp, đến lượt Carlo Ancelotti không tin Van Gaal có thể gặt hái thành công ở năm đầu chân ướt chân ráo đến Anh.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Quỷ đỏ, chiến lược gia 55 tuổi nói về đồng nghiệp: “Ông ấy là 1 HLV tài ba, kinh nghiệm đầy mình. Chắc chắn Van Gaal sẽ gặt hái thành công vang dội tại United”.
Ancelotti không tin Van Gaal thành công tại M.U - Ảnh 1
Thế nhưng, theo Ancelotti: “M.U thời hậu Ferguson gặp rất nhiều khó khăn và giờ đây họ phải xây dựng lại đội bóng của mình. CLB có những cầu thủ giỏi nhưng việc tái thiết lại đội bóng là không dễ dàng. Hơn nữa, Premier League là một giải đấu rất cạnh tranh”.

Vì thế, sẽ là cả thách thức cho Van Gaal: “Thật khó mà giành chiến thắng ở ngay năm đầu tiên, vì có quá nhiều đội bóng muốn cạnh tranh và chiếm ngôi vị số 1.

Sẽ không dễ để vận hành một sơ đồ chiến thuật mới. Thuyết phục được cầu thủ là điều quan trọng nhưng cái khó là nó kéo dài được bao lâu”.

Khi được hỏi về việc chính Ancelotti đã được mời để kế nghiệm David Moyes, nhà cầm quân này đã phủ nhận và cho đó chỉ là tin đồn cũng như ông vô cùng hài lòng với công việc hiện tại ở Real Madrid.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần