Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

[Ảnh] Cầu Thăng Long hoàn thành thảm mẻ bê tông nhựa cuối cùng để “về đích” sớm

Kinhtedothi - Dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long đang băng băng về đích. Theo dự kiến, đến ngày 8/1/2021, dự án sẽ chính thức hoàn thành và đưa vào khai thác, vượt tiến độ ban đầu đề ra.
Mẻ bê tông nhựa cuối cùng được thảm trên mặt cầu Thăng Long vào chiều 28/12.
Dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long đang trong giai đoạn thi công cuối cùng là thảm lớp bê tông nhựa trên bề mặt cầu. Chiều 28/12, mẻ bê tông nhựa Polime cuối cùng đã được nhà thầu thảm xong trên mặt cầu.
Trao đổi với phóng viên Kinh tế & Đô thị tại công trường, ông Vũ Hải Tùng - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Xây dựng (thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam) cho biết, theo dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác vào ngày 8/1/2020. Theo hợp đồng ký giữa đại diện chủ đầu tư và nhà thầu thì thời gian thi công dự án sửa mặt cầu Thăng Long là 150 ngày, tính từ ngày 16/8/2020 đến ngày 12/1/2021. Như vậy, dự án sẽ "về đích" sớm 4 ngày.
Dưới đây là những hình ảnh được phóng viên Kinh tế & Đô thị ghi lại tại công trường vào chiều 28/12
Sau khi hoàn thành đổ bê tông siêu tính năng sẽ được thảm một lớp BTN Polime.
Công tác thảm bê tông nhựa trên mặt cầu được thực hiện tỉ mỉ, cẩn trọng một cách tuyệt đối...
 ...dưới sự giám sát rất chặt chẽ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
Bê tông nhựa được đổ từ thùng xe tải xuống máy thảm...
Công tác thảm bê tông nhựa được thực hiện hoàn toàn bằng máy móc.
Công nhân dọn dẹp xung quanh khu vực thảm bê tông để đảm bảo không rơi vãi ra xung quanh.
Mỗi người một việc, ai cũng miệt mài với nhiệm vụ của mình.
Một công nhân xịt dầu ăn vào bánh xe ủi để tránh tình trạng bê tông nhựa bị bám dính.
Những chiếc máy ủi hoạt động liên tục trên công trường để đảm bảo công tác thảm lớp bê tông nhựa cuối cùng trên mặt cầu Thăng Long hoàn thành trong chiều 28/12.
Tính đến thời điểm hiện tại, dự án sửa mặt cầu Thăng Long đang đảm bảo đúng tiến độ và có khả năng hoàn thành trước kế hoạch đề ra.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ