[Ảnh] Nhìn lại 90 phút ĐT Việt Nam để thua trận thứ 6 liên tiếp dù được VAR hỗ trợ

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù được hệ thống VAR can thiệp không công nhận bàn thắng của ĐT Ả Rập Xê Út nhưng ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm số tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau 5 trận thua, ĐT Việt Nam chưa có điểm số tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo có trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân Mỹ Đình trước ĐT Ả Rập Xê Út.

Trận đấu này, HLV Park Hang-seo có 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi Tiến Dũng nhường vị trí cho Thành Chung ở hàng phòng ngự để đá cạnh Duy Mạnh và Ngọc Hải.

Trong khi đó, tuyến giữa là 3 cái tên quen thuộc Tuấn Anh, Hoàng Đức và Quang Hải, 2 cánh là Hồng Duy và Văn Thanh.

Trên hàng công, Tiến Linh và Công Phượng tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ HLV Park Hang-seo.

ĐT Việt Nam nhập cuộc khá thoải mái dù trước một đối thủ mạnh hơn trong châu lục. Tuấn Anh và Hoàng Đức đã quán xuyến được khu vực tuyến giữa của đội.
Những tình huống thi đấu không biết mệt mỏi của Công Phương khiến hàng phòng ngự của ĐT Ả Rập Xêt Út lúng túng.

Quang Hải vẫn là điểm nhấn ở các tình huống triển khai bóng, tầm ảnh hưởng của cầu thủ số 19 đã mang đến sự yên tâm cho đồng đội.

Dù đã rất cố gắng nhưng bàn thắng vẫn chưa thể đến với ĐT Việt Nam khi thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Đội bóng của HLV Park Hang-seo để đối thủ vượt lên khi thi đấu mất tập trung từ hàng phòng ngự.

Trong hiệp 2, ĐT Việt Nam tránh được 1 thua khi ĐT Ả Rập Xê Út đưa được bóng vào lưới nhưng sau khi tham khảo hệ thống VAR, trọng tài chính người UAE cho rằng hậu vệ của ĐT Việt Nam đã bị phạm lỗi trước đó.

Sau trận thua thứ 6, HLV Park Hang-seo cho rằng, cá nhân ông không muốn như hiện nay: "Điều tiếc nuối trong mấy trận sân nhà là không ghi được bàn thắng. Trận đấu với ĐT Ả Rập Xê Út nói lên vấn đề này. Tôi khẳng định năng lực của cầu thủ tốt lên từng trận, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức".

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc tin rằng các cầu thủ sẽ tự tin hơn tại AFF Cup vào tháng 12 tới.

ĐT Việt Nam vẫn đang đứng cuối bảng, chưa có được điểm số nào, đây là chuỗi trận thua thậm tệ của HLV Park Hang-seo kể từ khi làm việc tại Việt Nam.

Theo lịch thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Australia trên sân khách vào ngày 27/1/2022 trước khi trở về sân nhà Mỹ Đình tiếp đón ĐT Trung Quốc.

Trước đó, trong tháng 12/2021 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tham dự AFF Cup 2022 tại Singapore khi là nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần