Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Apple kiếm bộn với iPhone 13

Kinhtedothi - Do nhu cầu người dùng tăng trưởng cao hơn dự kiến, hãng Apple đã lên kế hoạch tăng cường sản xuất thêm iPhone 13.

Nguồn tin từ Elec, trong quý I năm nay, Apple chỉ đặt hàng sản xuất 1 triệu chiếc iPhone 13 Pro, trong khi Pro Max được sản xuất với số lượng 3,5 triệu chiếc.

Apple kiếm bộn với iPhone 13

Tuy nhiên, bắt đầu từ quý II năm 2022, Apple đã tăng lượng iPhone 13 Pro và Pro Max lên hơn 10 triệu chiếc so với quý trước.

Trong số 10 triệu đơn đặt hàng sản xuất tăng thêm, phần lớn thuộc về iPhone 13 Pro 6.1 inch, từ con số ít ỏi của quý trước lên gần 8 triệu chiếc được đặt hàng trong quý thứ hai. iPhone 13 Pro Max 6.7 inch có lượng đơn đặt hàng thêm ít hơn - từ khoảng 3,5 triệu lên 6,5 triệu chiếc.

Elec cũng cho biết, sản lượng iPhone của Apple trong quý I là 57 triệu chiếc. Đến quý II, doanh số được dự báo đạt 48 - 51 triệu chiếc, cao hơn so với mức 46 triệu chiếc vào quý II/2021.

Một số đối tác có thể hưởng lợi nhờ động thái của Apple như Samsung Display, công ty cung ứng độc quyền tấm nền màn hình LTPO OLED cho iPhone 13 Pro, nhà sản xuất module camera LG Innotek và BH, đơn vị cung cấp mạch in linh hoạt cứng (RFPCB) dùng để kết nối màn hình OLED với bo mạch điện thoại.

Ra mắt vào tháng 9/2021, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max được nâng cấp nhẹ với màn hình tần số quét 120 Hz, cảm biến camera lớn cải thiện khả năng chụp thiếu sáng, dải khuyết màn hình ngắn hơn và chip xử lý A15 Bionic. Đầu năm nay, Apple giới thiệu thêm phiên bản màu xanh lá cho bộ đôi iPhone 13 Pro.

Ngân hàng đầu tư Morgan Stanley ước tính nhu cầu với dòng iPhone 13 trong quý I cao hơn kỳ vọng, doanh số toàn cầu tăng 10%.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ