80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Asahi Japan - Dịch vụ quản lý bất động sản chuẩn Nhật cho người Việt

Kinhtedothi - Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được hơn 3 năm nhưng Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) đã tạo ra nhiều dấu ấn riêng biệt trong mô hình quản lý vận hành bất động sản chuẩn Nhật.

.Đến nay, Asahi Japan đã được nhiều chủ đầu tư, đối tác tin tưởng lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành các dự án bất động sản lớn trên cả nước.

Để làm được điều đó, đơn vị này luôn chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực, áp dụng khéo léo triết lý Omotenashi và công nghệ vào quản lý vận hành, từ đó nâng cao chất lương dịch vụ theo thời gian.

Omotenashi – Văn hóa dịch vụ chuẩn Nhật

Triết lý Omotenashi “Tận tâm - Chân thành – Chuyên nghiệp” được biết đến là văn hóa dịch vụ phổ biến tại các doanh nghiệp Nhật Bản. Đến nay, văn hóa này đã được lan rộng và trở thành tiêu chuẩn dịch vụ ở nhiều quốc gia trên Thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Văn hóa cúi chào Ojiri mỗi buổi sáng tại các dự án quản lý vận hành của Asahi Japan

Là một công ty liên doanh Việt – Nhật, Asahi Japan tự hào kế thừa và phát huy những tinh hoa văn hóa Omotenashi của xứ sở mặt trời mọc vào dịch vụ quản lý vận hành bất động sản tại thị trường Việt Nam. Theo đó, trải nghiệm văn hóa Omotenashi được truyền tải ngay khi cư dân bước vào sảnh đón với văn hóa cúi chào Ojiri trước khi bắt đầu một ca làm việc buổi sáng.

Không chỉ có vậy, cư dân hay các khách hàng ghé thăm tòa nhà cũng sẽ cảm thấy thư giãn khi được đón tiếp trang trọng như tại khách sạn với không gian sạch sẽ, hương thơm dịu nhẹ, khu vực ngồi chờ, bảng thông báo… đều được lưu tâm, bày trí gọn gàng.  

Sự ân cần, tinh tế trong từng dịch vụ còn thể hiện ở chi tiết thành viên ban quản lý mở cửa ra vào sảnh giúp cư dân, gấp áo mưa, khuân vác đồ, mở cửa xe, che ô trời nắng, trời mưa với nụ cười thân thiện và thái độ hiếu khách. Những chuẩn mực ứng xử, tác phong dịch vụ chuẩn Nhật này đã giúp Asahi Japan ghi điểm với cư dân ở các dự án đang quản lý vận hành.

Đào tạo nguồn nhân lực - Nền tảng tạo nên dịch vụ hoàn hảo

Asahi Japan tâm niệm “Con người là cốt lõi của dịch vụ” vì thế quy trình đào tạo nguồn nhân lực rất được chú trọng. Theo đó, hệ thống dịch vụ phải đảm bảo được các giá trị “Con người – Trung thực, minh bạch – Chuyên nghiệp – Omotenashi”. 

Yếu tố "con người" trong dịch vụ không chỉ thể hiện ở việc lấy khách hàng làm trọng tâm, mà Asahi Japan còn xác định nguồn nhân lực chính là nền móng cho sự phát triển công ty. Bởi vậy, việc đào tạo cán bộ nhân viên luôn được đẩy mạnh để đảm bảo thực hiện vai trò quản lý vận hành chuyên nghiệp, thái độ chính trực và phục vụ tận tâm tới khách hàng.

Nguồn nhân lực là sức mạnh của doanh nghiệp

Với đội ngũ chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm, Asahi Japan thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng, văn hóa dịch vụ và tôn chỉ hoạt động để các cán bộ nhân viên luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ một cách tốt nhất. Tất cả các bộ phận đều được đào tạo về văn hóa 5S – Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng để đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ngăn nắp.

Trong công tác đào tạo quy trình quản lý vận hành, hai yếu tố tốc độ và hiệu quả cũng được Asahi Japan nêu cao. Theo đó,15 phút là thời gian tối đa cho việc giải đáp thắc mắc và xử lý các yêu cầu, sự cố từ khách hàng, cư dân. Đây là điểm nhấn đặc biệt trong việc đào tạo văn hóa và quy trình quản lý vân hành chuẩn Nhật tạo nên những nhân sự có tác phong nhanh nhẹn và hiệu quả của Asahi Japan. 

Ứng dụng công nghệ nâng tầm dịch vụ khách hàng

Một điểm nổi bật trong quản lý vận hành của Asahi Japan đó là hệ thống Quản lý – Quản gia tất cả trong một thông qua ứng dụng Asahi Care. Tại đây, cư dân dễ dàng tương tác với Ban quản lý tòa nhà, cập nhật các tin tức hữu ích và thuận tiện thanh toán các khoản phí dịch vụ, theo dõi hóa đơn trực tuyến. Các tiện ích mở rộng khác như tìm giúp việc, đi chợ, giặt là, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện nước… cũng giúp thuận tiện sử dụng và tiết kiệm thời gian cho cư dân. 

Đặc biệt, sắp tới tính năng đánh giá dịch vụ của ban quản lý dành cho cư dân cũng sẽ được cập nhật trên ứng dụng Asahi Care. Như vậy, thông qua trải nghiệm thực tế của khách hàng, Asahi Japan sẽ dễ dàng kiểm soát, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Trong kỷ nguyên số không ngừng phát triển như hiện nay, việc ứng dụng nhanh chóng công nghệ vào quản lý vận hành giúp Asahi Japan tối ưu được nguồn lực, minh bạch chi phí và tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

Asahi Japan – Đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật

Website: https://asahijapan.com/

Hotline:  0936.306.438

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hướng tới bình đẳng, phát triển đồng đều

Hướng tới bình đẳng, phát triển đồng đều

16 Jul, 06:19 AM

Kinhtedothi - Phát triển các khu chung cư mới, hay cải tạo xây dựng mới chung cư cũ, tất cả đều phải hướng tới mục đích cải thiện chất lượng sống của người dân, chỉnh trang và làm đẹp hơn đô thị Hà Nội, hướng tới sự bình đẳng và phát triển, tái phát triển đồng đều giữa các khu vực đô thị. Đó là những chia sẻ của TS.KTS Nguyễn Quốc Tuân - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Kiến trúc sư Việt Nam xung quanh chủ đề quy hoạch, cải tạo chung cư cũ.

Khu kinh tế Vân Phong lập tổ chuyên trách hỗ trợ các nhà đầu tư chiến lược

Khu kinh tế Vân Phong lập tổ chuyên trách hỗ trợ các nhà đầu tư chiến lược

14 Jul, 08:27 AM

Kinhtedothi - Với mục tiêu thu hút vốn lớn, tháo gỡ điểm nghẽn thủ tục và đồng hành cùng doanh nghiệp, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong (Khánh Hòa) vừa thành lập Tổ công tác chuyên trách hỗ trợ các dự án trọng điểm. Mô hình “một cửa tại chỗ, chuyên trách, đồng hành” được kỳ vọng sẽ tạo cú hích cho Khu kinh tế động lực này bứt phá, hiện thực hóa tham vọng trở thành trung tâm công nghiệp, năng lượng và bất động sản du lịch quy mô khu vực.

Vì sao bất động sản Đông Bắc TP Hồ Chí Minh trở thành tâm điểm mới, hấp dẫn nhà đầu tư?

Vì sao bất động sản Đông Bắc TP Hồ Chí Minh trở thành tâm điểm mới, hấp dẫn nhà đầu tư?

12 Jul, 06:07 PM

Kinhtedothi - Sau quá trình sáp nhập mở rộng không gian phát triển, khu vực Đông Bắc TP Hồ Chí Minh gồm Thủ Đức, Dĩ An, Thuận An và các vùng giáp ranh Bình Dương – đang nổi lên là một “cực tăng trưởng” bất động sản hấp dẫn bậc nhất phía Nam. Không chỉ nhờ vị trí chiến lược, khu vực này còn ghi điểm nhờ hạ tầng đồng bộ, kết nối vùng hiệu quả và định hướng phát triển thành đô thị thông minh tích hợp đa chức năng.

Bất động sản Khánh Hòa bật tăng sau sáp nhập, cẩn trọng "bong bóng" giá đất

Bất động sản Khánh Hòa bật tăng sau sáp nhập, cẩn trọng "bong bóng" giá đất

09 Jul, 09:31 AM

Kinhtedothi - Sau khi chính thức sáp nhập Ninh Thuận vào Khánh Hòa, thị trường bất động sản (BĐS) Khánh Hòa mới nhanh chóng trở thành một trong những điểm sáng thu hút nhà đầu tư tại Nam Trung Bộ nhờ quỹ đất ven biển mở rộng và hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, giá đất một số khu vực liên tục lập đỉnh so với thu nhập của người dân.

Giải pháp để thị trường bất động sản lành mạnh

Giải pháp để thị trường bất động sản lành mạnh

08 Jul, 05:04 AM

Kinhtedothi - Tại hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết 18-NQ/TW mới đây, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã nhấn mạnh yêu cầu cấp thiết trong việc rà soát và hoàn thiện chính sách thuế đối với đất đai, đặc biệt với tình trạng đất bỏ hoang, đất chậm hoặc không đưa vào sử dụng hiệu quả.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ