Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

AFF và adidas công bố hợp tác ASEAN United FC

Kinhtedothi-Vừa qua, adidas và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chính thức công bố quan hệ hợp tác quan trọng.Theo đó, adidas sẽ trở thành đối tác chiến lược trong 4 sự kiện thể thao hàng đầu của AFF dưới tên gọi ASEAN United FC.

Ông Thibault Durand - Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc adidas Đông Nam Á cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với AFF, tổ chức sẽ đồng hành cùng adidas trên hành trình phát triển bóng đá Đông Nam Á. Mối quan hệ này không chỉ dừng lại ở các giải đấu mà còn là cam kết truyền cảm hứng cho thế hệ cầu thủ và người hâm mộ trên khắp khu vực, đồng thời thu hút thêm nhiều người trẻ quan tâm hơn đến thể thao".

Trong khuôn khổ hợp tác này, adidas sẽ cung cấp bóng thi đấu cho ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024™, ASEAN Club Championship Shopee Cup™, ASEAN Women’s Championship™, ASEAN U-23 Championship™, cùng các trang phục khác cho tổ trọng tài. Qua đó thể hiện cam kết lâu dài của thương hiệu đến mọi vận động viên thông qua sự ủng hội với các giải đấu dành cho phái nữ và thanh niên.

Trung tướng Khiev Sameth, Chủ tịch AFF bày tỏ: “adidas là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có lịch sử lâu đời song hành cùng nền bóng đá. Chúng tôi tự hào khi có cơ hội phát triển môn thể thao vua và 4 giải đấu lớn với họ. Sự hợp tác giữa chúng tôi, Đối tác Thương mại SPORTFIVE và adidas hướng đến việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ, tôn vinh tính đa dạng thể thao và thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng ASEAN bằng những trận bóng hấp dẫn”.

Chủ tịch kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị SPORTFIVE Châu Á - ông Seamus O’Brien chia sẻ: “SPORTFIVE đã cộng tác với adidas ở lĩnh vực bóng đá trên khắp thế giới qua nhiều thập kỷ. Ở lần kết hợp này, chúng tôi vô cùng phấn khởi khi được tiếp cận một thị trường phát triển như Đông Nam Á, nơi bóng đá là môn thể thao số một. Mang theo tinh thần năng động của thương hiệu và chuyên môn bóng đá dày dặn, adidas sẽ giúp bóng đá ASEAN trỗi dậy mạnh mẽ, nâng cấp cơ sở vật chất, thúc đẩy đam mê cháy bỏng của các cầu thủ và người hâm mộ”.

Buổi ký kết có sự tham dự của các vị khách quý gồm ông Thibault Durand - Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Tổng Giám đốc adidas Đông Nam Á, Trung tướng Khiev Sameth - Chủ tịch AFF, ông Winston Lee - Tổng Thư ký AFF, ông Seamus O’Brien - Chủ tịch kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị SPORTFIVE Châu Á, cùng các biểu tượng bóng đá Đông Nam Á như Steffi Sidhu Kaur - Đội trưởng Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Malaysia, Nicholas Swirad - Trung vệ của Kuala Lumpur City FC, Irfan Bachdim - cựu tiền đạo của Đội tuyển Nam Quốc gia Indonesia và huyền thoại Safee Sali - cựu Đội trưởng Đội tuyển Nam Quốc gia Malaysia.

Các phiên bản bóng thi đấu chính thức cho Mitsubishi Electric Cup 2024™ và Shopee Cup™ mùa giải 2024/25 cũng đã được ra mắt ngày hôm nay.

Hợp tác công tư - đòn bẩy để phát triển công nghiệp văn hóa

Hợp tác công tư - đòn bẩy để phát triển công nghiệp văn hóa

Doanh nghiệp Việt cần gì để hợp tác cùng đối tác Nhật Bản?

Doanh nghiệp Việt cần gì để hợp tác cùng đối tác Nhật Bản?

Khánh thành TT hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc về đô thị thông minh

Khánh thành TT hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc về đô thị thông minh

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ