Asus Zenfone 2 trình làng tại Việt Nam vào tháng 4

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giá bán của máy tại Việt Nam chưa được tiết lộ nhưng có thể tương đương với mức giá mà Asus công bố là 199 USD (khoảng 4,2 triệu đồng).

Asus Zenfone 2. Ảnh: Gsmarena.
Asus Zenfone 2. Ảnh: Gsmarena.
Asus hôm qua đã công bố lộ trình giới thiệu Zenfone 2 ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới, gồm cả Việt Nam. Sản phẩm này sẽ xuất hiện đầu tiên tại Đài Loan - quê hương của Asus - cùng một số quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Singapore, Hong Kong, Trung Quốc và Pháp vào ngày 9/3.

Đợt giới thiệu thứ hai chủ yếu hướng tới thị trường Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan. Ngoài ra còn có hai quốc gia khác bao gồm Mỹ và Italy. Nhật Bản sẽ bán máy trong tháng 4 hoặc 5 trong khi Brazil là vào tháng 6 tới.

Ngoài thông tin về thời điểm giới thiệu, Asus cũng vừa nhận được tin vui khác khi Zenfone 2 đạt giải thiết kế danh giá IF Design Award 2015. Sản phẩm này cũng gây bất ngờ khi có số điểm hiệu năng đạt tới 50.000 trên AnTuTu.

Với sự có mặt của Zenfone 2, dòng Zenfone của Asus đang có gần như đầy đủ các kích thước màn hình cho người dùng lựa chọn gồm 4 inch, 4,5 inch, 5 inch, 5,5 inch và 6 inch. Zenfone 2 sở hữu màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD, cho mật độ điểm ảnh khoảng 403 ppi. Máy được nâng cấp với chip 64-bit Intel Atom Z3580 tốc độ 2,3 GHz, RAM lên đến 4 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB, 32 GB, 64 GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ. Asus cũng phát hành phiên bản dùng RAM 2 GB, bộ xử lý xung nhịp thấp hơn hứa hẹn sẽ có giá bán tốt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần