Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

AVG đổi thương hiệu thành MobiTV

Kinhtedothi - Đây cũng là tên chính thức của dịch vụ truyền hình MobiFone. Sau động thái đổi tên này, MobiFone cũng khẳng định sẽ không thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được AVG áp dụng hiện nay.
Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua truyền hình internet như trước, MobiTV sẽ phát sóng qua truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.
Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua truyền hình internet như trước, MobiTV sẽ phát sóng qua truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa chính thức công bố đổi tên thương hiệu Truyền hình An Viên (AVG) thành MobiTV. Được biết, cuối năm 2015, MobiFone đã mua lại gần như toàn bộ cổ phần của AVG.
Sau động thái đổi tên này, MobiFone cũng khẳng định sẽ không thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được AVG áp dụng hiện nay. 

Hiện tại, dịch vụ truyền hình cũng đang mang lại lợi nhuận khả quan cho MobiFone, khi doanh thu trong quý I/2016 tăng tới 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng thuê bao đang ở mức 230.000, gấp hơn 2 lần mức tăng cùng kỳ 2015.

Sau khi mua lại AVG, MobiFone đặt mục tiêu phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong 3 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Dịch vụ truyền hình trả tiền đang là thị trường rất "màu mỡ" tại Việt Nam. Năm 2015, thị trường này đạt doanh thu lên tới 9.624 tỷ đồng với số lượng thuê bao xấp xỉ 10 triệu khách hàng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ