Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

AVG đổi thương hiệu thành MobiTV

Kinhtedothi - Đây cũng là tên chính thức của dịch vụ truyền hình MobiFone. Sau động thái đổi tên này, MobiFone cũng khẳng định sẽ không thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được AVG áp dụng hiện nay.
Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua truyền hình internet như trước, MobiTV sẽ phát sóng qua truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.
Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua truyền hình internet như trước, MobiTV sẽ phát sóng qua truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa chính thức công bố đổi tên thương hiệu Truyền hình An Viên (AVG) thành MobiTV. Được biết, cuối năm 2015, MobiFone đã mua lại gần như toàn bộ cổ phần của AVG.
Sau động thái đổi tên này, MobiFone cũng khẳng định sẽ không thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được AVG áp dụng hiện nay. 

Hiện tại, dịch vụ truyền hình cũng đang mang lại lợi nhuận khả quan cho MobiFone, khi doanh thu trong quý I/2016 tăng tới 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng thuê bao đang ở mức 230.000, gấp hơn 2 lần mức tăng cùng kỳ 2015.

Sau khi mua lại AVG, MobiFone đặt mục tiêu phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong 3 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Dịch vụ truyền hình trả tiền đang là thị trường rất "màu mỡ" tại Việt Nam. Năm 2015, thị trường này đạt doanh thu lên tới 9.624 tỷ đồng với số lượng thuê bao xấp xỉ 10 triệu khách hàng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ