AVG đổi thương hiệu thành MobiTV

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây cũng là tên chính thức của dịch vụ truyền hình MobiFone. Sau động thái đổi tên này, MobiFone cũng khẳng định sẽ không thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được AVG áp dụng hiện nay.

Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua truyền hình internet như trước, MobiTV sẽ phát sóng qua truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.
Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua truyền hình internet như trước, MobiTV sẽ phát sóng qua truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa chính thức công bố đổi tên thương hiệu Truyền hình An Viên (AVG) thành MobiTV. Được biết, cuối năm 2015, MobiFone đã mua lại gần như toàn bộ cổ phần của AVG.
Sau động thái đổi tên này, MobiFone cũng khẳng định sẽ không thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được AVG áp dụng hiện nay. 

Hiện tại, dịch vụ truyền hình cũng đang mang lại lợi nhuận khả quan cho MobiFone, khi doanh thu trong quý I/2016 tăng tới 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng thuê bao đang ở mức 230.000, gấp hơn 2 lần mức tăng cùng kỳ 2015.

Sau khi mua lại AVG, MobiFone đặt mục tiêu phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong 3 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Dịch vụ truyền hình trả tiền đang là thị trường rất "màu mỡ" tại Việt Nam. Năm 2015, thị trường này đạt doanh thu lên tới 9.624 tỷ đồng với số lượng thuê bao xấp xỉ 10 triệu khách hàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần