Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

AVG đổi thương hiệu thành MobiTV

Kinhtedothi - Đây cũng là tên chính thức của dịch vụ truyền hình MobiFone. Sau động thái đổi tên này, MobiFone cũng khẳng định sẽ không thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được AVG áp dụng hiện nay.
Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua truyền hình internet như trước, MobiTV sẽ phát sóng qua truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.
Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua truyền hình internet như trước, MobiTV sẽ phát sóng qua truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa chính thức công bố đổi tên thương hiệu Truyền hình An Viên (AVG) thành MobiTV. Được biết, cuối năm 2015, MobiFone đã mua lại gần như toàn bộ cổ phần của AVG.
Sau động thái đổi tên này, MobiFone cũng khẳng định sẽ không thay đổi các chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ đang được AVG áp dụng hiện nay. 

Hiện tại, dịch vụ truyền hình cũng đang mang lại lợi nhuận khả quan cho MobiFone, khi doanh thu trong quý I/2016 tăng tới 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng thuê bao đang ở mức 230.000, gấp hơn 2 lần mức tăng cùng kỳ 2015.

Sau khi mua lại AVG, MobiFone đặt mục tiêu phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong 3 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Dịch vụ truyền hình trả tiền đang là thị trường rất "màu mỡ" tại Việt Nam. Năm 2015, thị trường này đạt doanh thu lên tới 9.624 tỷ đồng với số lượng thuê bao xấp xỉ 10 triệu khách hàng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ 2025: Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ 2025: Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

17 Nov, 05:26 PM

Kinhtedothi - Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 do Trung tâm Triển lãm Việt Nam tổ chức, lần đầu tiên quy tụ 5 triển lãm chuyên ngành hàng đầu trong một không gian liên hoàn. Sự kiện không chỉ thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Việt Nam lên bản đồ triển lãm quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới cho nền kinh tế Expo.

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

17 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão và lũ lụt gây ra tại miền Trung, đặc biệt ở Thành phố Huế, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú đã phối hợp cùng Báo Công an Nhân dân và Công an Thành phố Huế thực hiện chương trình hỗ trợ người dân tại một khu số vực chịu ảnh hưởng nặng nề với tổng số tiền 500 triệu đồng. Hoạt đồng này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn, kịp thời mà còn thể hiện sâu sắc triết lý “vị nhân sinh” – lấy con người làm trung tâm trong mọi hành động của Văn Phú.

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

16 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi- Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi thông, mở ra mô hình tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 10 nêu rõ, một trong những nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chính là đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ