“Bà hỏa ghé thăm” cả khu phố hoảng loạn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 19h ngày 27/6, tại ngõ số 10 Hồ Sen (quận Lê Chân - TP Hải Phòng), hỏa hoạn bất ngờ phát ra từ nhà dân làm nhiều người trong khu phố hoảng loạn.

“Bà hỏa ghé thăm” cả khu phố hoảng loạn - Ảnh 1

Đám cháy xuất phát từ một ngôi nhà trong ngõ.
Theo một số người dân chứng kiến lại vụ việc cho biết, vào thời gian trên, nhiều người dân nhìn thấy khói đen thoát ra từ trong một ngôi nhà. Ngọn lửa cháy to dần làm cho nhiều người dân trong khu phố hoảng loạn.

Rất may người trong nhà đã phát hiện và thoát kịp nên không có thiệt hại về người, còn tài sản vẫn chưa được xác định rõ.

Cũng trong ngày hôm qua, khoảng 6h sáng tại đường An Đà (quận Ngô Quyền - TP Hải Phòng) cũng có một đám cháy cột điện làm nhiều người dân hoảng loạn.
Cột điện bùng cháy dữ dội
Cột điện bùng cháy dữ dội.
Theo một số người dân chúng kiến vụ việc cho biết, trước khi cháy họ đã nghe tiếng nổ lớn rồi cột điện bốc cháy mù mịt làm cho người dân nơi đây hoảng loạn.

Rất may không có thiệt hại về người, nhưng cột và dây điện đã bị thiêu rụi.

Cả 2 vụ cháy trên đều được quần chúng nhân dân gọi điện nhanh cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy, khoảng ít phút sau cảnh sát PCCC đã có mặt để phong tỏa hiện trường và khống chế đám cháy kịp thời.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần