Ba người trong gia đình tử vong vì đốt sưởi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ba trong số 5 người cùng gia đình ở xã Nguyễn Bình (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) được phát hiện tử vong sáng sớm nay, nghi do ngạt khí khi đốt lửa sưởi ấm.

Khoảng 6 giờ sáng 14/2, anh Lê Văn Hưng (22 tuổi) sang nhà mẹ mình là bà Nguyễn Thị Lự (51 tuổi, ngụ đội 22, thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình), phát hiện cả nhà bà Lự gồm 5 người nằm bất động trên giường.

Anh Hưng tìm cách đánh thức mọi người thì phát hiện bà Lự cùng hai cháu Lê Văn Dũng (4 tuổi), Lê Văn Tâm (2 tuổi) đã tử vong. Con trai bà Lự là anh Lê Văn Hùng (36 tuổi) cùng vợ là Nguyễn Thị Thái (26 tuổi) trong tình trạng nguy kịch, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia. Hiện chị Thái đã qua cơn nguy kịch, còn anh Hùng đang được chăm sóc đặc biệt.

Ông Lê Công Xanh, Chủ tịch UBND xã Nguyên Bình cho biết, ngay sau sự việc, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ đối gia đình bà Lự. Theo ông Xanh, nguyên nhân ban đầu có thể các nạn nhân bị ngạt khí do đốt lửa sưởi ấm.

Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần