Ba ôtô “cắn đuôi” nhau trên đường Nguyễn Văn Cừ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi va chạm với một xe máy đi cùng chiều, ôtô mang hiệu Mitsubishi phanh gấp khiến cho hai ôtô phía sau lần lượt đâm tiếp vào phương tiện trên gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày hôm nay, 13/5 tại đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn chạy qua trước số nhà 670A.

 
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)
Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe ôtô mang biển kiểm soát 29C-31337 đang lưu thông theo hướng từ Hà Nội-Gia Lâm thì đâm vào xe máy Yamaha Sirius mang biển kiểm soát 18H2-3099. Vụ va chạm khiến cho người phụ nữ điều khiển xe máy bị ngã ra đường và đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lúc này, do bất ngờ vì chiếc xe gây tai nạn phanh gấp, hai chiếc ôtô đi liền đằng sau đã lần lượt đâm tiếp vào đuôi xe phía trước.

Vụ tai nạn đã khiến cho chiếc xe Korando bị vỡ đèn phía trước. Nắp capo chiếc Innova đi sau cùng bị bung ra, hư hỏng nặng.

Sự việc đã khiến cho đường Nguyễn Văn Cừ nhanh chóng rơi vào cảnh ùn ứ cục bộ. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để tiến hành phân luồng và di chuyển các phương tiện để trả lại đường cho các phương tiện.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.