Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Baby Monster tự phá kỷ lục của chính mình

Dương Hương/laodong.vn
Chia sẻ Zalo

MV “Sheesh" của nhóm Baby Monster thiết lập một kỷ lục cá nhân mới với cột mốc 200 triệu lượt xem.

Theo YG Entertainment, vào lúc 20h24 ngày 4.5, video âm nhạc (MV) cho ca khúc “Sheesh” của Baby Monster đã vượt mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành MV thứ hai của nhóm làm được điều này sau “Batter Up".

Baby Monster phát hành MV “Sheesh” vào ngày 1.4, đồng nghĩa với việc nhóm chỉ mất 33 ngày 20 giờ để đạt mốc 200 triệu lượt xem.

“Sheesh” hiện là MV đạt được cột mốc này nhanh nhất của Baby Monster. MV “Batter Up" nhóm ra mắt tháng 11/2023 mất 54 ngày. Tuy nhiên, hiện “Batter Up" vẫn là MV đầu tay của nhóm nhạc Kpop đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử.

MV “Sheesh” của Baby Monster cán mốc 200 triệu lượt xem. Ảnh: YG
MV “Sheesh” của Baby Monster cán mốc 200 triệu lượt xem. Ảnh: YG

Không chỉ đạt thành công trên YouTube, “Sheesh" đã có màn lội ngược dòng đáng kinh ngạc trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc. Khi mới ra mắt, ca khúc này không lọt Top 100 của hầu các các bảng xếp hạng trong nước, nhưng hiện tại đã vươn lên thứ hạng khá ổn định.

Tính đến 11 giờ 30 ngày 5/5, “Sheesh” đang đứng Top 6 Bugs, Top 10 Melon, Top 12 Genie, Top 11 Flo, Top 12 Vibe.

Nhờ thành tích nhạc số cải thiện đáng kể, mới đây, Baby Monster đã có chiến thắng đầu tiên trên một chương trình âm nhạc hàng tuần. Bản hit “Sheesh” giúp Baby Monster đánh bại “Spot!” của Zico và Jennie để thắng cúp show âm nhạc M Countdown đài Mnet.

Ngoài ra, tài năng của 7 thành viên Baby Monster - thuộc YG Entertainment - ngày càng nở rộ và được biết đến nhiều hơn. Nhóm được khen có khả năng hát live ổn định, đồng đều, khả năng trình diễn tự tin, đầy chuyên nghiệp.

Các video trình diễn lẻ của từng thành viên nhận được lượng quan tâm lớn. Đặc biệt là Ahyeon, sau khi tái xuất chính thức cùng nhóm, nữ thần tượng đã gây ấn tượng mạnh mẽ, thu hút thêm nhiều người hâm mộ.