Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhiệt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, nắng nóng tiếp tục xảy ra trên khu vực các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ với mức nhiệt cao nhất trong ngày phổ biến 35 – 37 độ, có nơi trên 37 độ như Láng (Hà Nội) 37.6 độ, Hà Đông (Hà Nội) và Hà Nam 37.5 độ.

 Ở các tỉnh ven biển Trung Bộ nắng nóng vẫn duy trì trên diện rộng với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến ở khoảng 36 – 38 độ, có nơi trên 38 độ như: TP Quảng Ngãi 38.6 độ, Hoài Nhơn (Bình Định) 38.5 độ.

 Ngoài ra, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên ở các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông trên diện rộng. Vùng mưa dông này sẽ mở rộng xuống các tỉnh Bắc Trung bộ trong ngày hôm nay (22/6). Trong cơn dông cần đề phòng các hiện tượng cực đoan như tố lốc và gió giật mạnh. 

Ngày hôm nay, nắng nóng sẽ chấm dứt trên khu vực các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Ở các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 35 – 38 độ, có nơi trên 38 độ và có khả năng dịu dần từ ngày mai (23/6).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần