Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 200 bạn trẻ đã tham gia sự kiện hưởng ứng Ngày hội ôm quốc tế 20/7, gặp gỡ và ôm mọi người dân trên đường phố.

Nhân Ngày hội ôm quốc tế 20/7, 200 bạn trẻ đã cùng chung tay tổ chức một sự kiện “ôm” thú vị trên đường phố Hà Nội. Sự kiện mang tên “International Free Hugs Day 2014 - We are here to do one thing” của nhóm Free Hugs Hà Nội mong muốn góp phần đem lại những cái nhìn đúng đắn hơn cho cộng đồng LGBT (lesbian - đồng tính nữ, gay - đồng tính nam, bisexual - lưỡng tính, transfer - chuyển giới).

Đồng thời, sự kiện này cũng là dịp để các bạn trẻ lan tỏa thông điệp về sự quan trọng, sức mạnh của tình yêu qua những cái ôm siết chặt.

Sự kiện diễn ra vào buổi chiều qua (20/7), với sự tham gia của mọi đối tượng trong xã hội không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính. International Free Hugs Day 2014 được diễn ra đồng thời ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang. BTC hy vọng những cái ôm ấm áp sẽ xóa nhòa đi mọi khoảng cách giữa người với người.

Gạt bỏ định kiến và những giây phút ngại ngùng, các bạn trẻ đã khiến nhiều người dân cảm thấy thích thú khi được ôm và trao nụ cười:
Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 1

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 2

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 3

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 4

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 5

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 6

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 7

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 8

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 9

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 10

Bạn trẻ Hà Nội sẵn sàng "ôm" người dân trên phố - Ảnh 11