Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 4 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau vòng 4 V-League 2021, SHB Đà Nẵng vẫn giữ được vị trí nhất bảng dù để thua Bình Định. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đứng ở vị trí cuối bảng dù có được 1 điểm trước HAGL.

 Vòng 4 V-League 2021 kết thúc với 7 trận đấu sôi nổi. Ảnh: Như Đạt
Tại vòng 4 V-League 2021, 7 trận đấu diễn ra trong 3 ngày kết thúc thành công với những chiến thắng bất ngờ. Đáng chú ý nhất ở cặp đấu giữa SHB Đà Nẵng và tân binh Bình Định trên sân Quy Nhơn đã kết thúc với chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Việc SHB Đà Nẵng đang có phong độ cao khi toàn thắng cả 3 trận nhưng bất ngờ "ngã ngựa" trước Bình Định tạo nên cú sốc lớn ở vòng 4.
Trong khi đó, HAGL lại không thể tận dụng cơ hội để chiếm lấy ngôi đầu bảng khi để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa và có được 1 điểm. Trong khi đó, Hà Nội FC và Viettel đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải này khi đội bóng Thủ đô đánh bại Thanh Hoá, nhà ĐKVĐ lội ngược dòng thành công trước Nam Định.
Ở một số cặp đấu khác, SLNA có được chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Vinh, TP Hồ Chí Minh cũng có được 3 điểm ở những phút cuối cùng nhờ công của Lee Nguyễn trọng trận derby phía Nam với Sài Gòn. Trong khi đó Hải Phòng cũng có được chiến thắng tối thiểu trước B.Bình Dương để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 4 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần