Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Báo chí là kênh xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Trung Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (14/6), Tạp chí Người Làm Báo phối hợp cùng báo Người Hà Nội tổ chức Hội thảo "Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp". Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925/21/6/2017) và năm APEC 2017.

Toàn cảnh buổi Hội thảo.
Tại hội thảo, các tham luận, ý kiến phát biểu tập trung vào các chủ đề chính như: Thương hiệu của DN; báo chí với vai trò là "kênh" xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của DN; mối quan hệ giữa báo chí và DN; thực trạng và giải pháp để phát huy tối đa vai trò của báo chí trong vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu DN hiện nay.
Các ý kiến, tham luận đều khẳng định, báo chí là một kênh thông tin nhanh nhạy, kịp thời và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của DN. Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu rộng quốc tế, vai trò của báo chí càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với mỗi DN.
Phát biểu tại hội thảo, Nhà báo Đào Xuân Hưng - Phó Tổng biên tập phụ trách báo Người Hà Nội nhấn mạnh, thông qua hội thảo, Ban tổ chức hy vọng, DN tham gia sẽ nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của thương hiệu DN, đồng thời có những chiến lược đầu tư xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của DN mình để phát triển bền vững và có sức cạnh tranh hội nhập quốc tế.
Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức ghi nhận và vinh danh những Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín được người tiêu dùng yêu thích có sức cạnh tranh trên thị trường, có chất lượng sản phẩm tốt, liên tục đổi mới công nghệ sản xuất, phương thức kinh doanh, tích cực cải tiến mẫu mã, giá cả cạnh tranh hướng tới phục vụ người tiêu dùng như: Anh văn Hội Việt - Mỹ (VUS); Du lịch mặt trời Phương Nam...