Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/9/2015, sản phẩm Phúc Bảo An Sinh và Phúc Bảo An Mỹ của Công ty TNHH Bảo hiểm...

Kinhtedothi - Ngày 28/9/2015, sản phẩm Phúc Bảo An Sinh và Phúc Bảo An Mỹ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vinh dự lọt vào “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” trong chương trình bình chọn “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015” do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế tổ chức thực hiện.

Giải thưởng này là phần thưởng cho những nỗ lực về công tác bảo vệ bà mẹ và trẻ em của Fubon Life Việt Nam.

“Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015” là chương trình nghiên cứu, khảo sát do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội và được người tiêu dùng tin cậy. Được người tiêu dùng cả nước bình chọn, vượt qua 500 doanh nghiệp tham dự, Fubon Life Việt Nam lọt “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015”.
Ông Chang, Chin-Tang-Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam trong lễ trao giải.
Ông Chang, Chin-Tang-Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam trong lễ trao giải.
Sản phẩm “Phúc bảo an sinh” sản phẩm bảo hiểm thai sản đầu tiên trên thị trường mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc bảo an mỹ” là lựa chọn thông minh dành cho những người phụ nữ có kế hoạch mang thai trong tương lai gần. Với khoản bồi thường lên tới 2 tỷ đồng, bảo vệ cho bà mẹ trong kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con kết hợp với quyền lợi bảo vệ nhiều tầng chi trả điều trị biến chứng sản khoa và điều trị dị tật bẩm sinh. “Phúc bảo an mỹ” và “Phúc bảo an sinh” giúp phụ nữ sắp mang thai và đang mang thai dễ dàng tạo dựng nguồn tài chính sẵn sàng giúp ứng phó với những biến cố thai sản không lường trước được để bé yêu được khỏe mạnh chào đời và lớn lên trong vòng tay của mẹ.

Giải thưởng này là kết quả sự nỗ lực của toàn thể đại lý và nhân viên Fubon Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin cậy tại Việt Nam. “Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời đa dạng hóa danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam, giúp nhiều gia đình và trẻ thơ Việt Nam được bảo vệ từ nguồn lực tài chính. Được người tiêu dùng tin cậy chính là động lực lớn lao cho Fubon Life Việt Nam không ngừng phấn đấu.”

Thành lập từ cuối năm 2010, đến nay, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc với 9 văn phòng tổng đại lý tại Hà Nội, TP.HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh và Yên Bái. Qua đó nâng cao chất lượng phục vụ, hỗ trợ các giao dịch của khách hàng được thuận tiện, nhanh chóng; khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của Fubon Life Việt Nam và các chương trình chăm sóc khách hàng; tạo thêm việc làm cho lao động địa phương…

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon, công ty thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon đã thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam theo Giấy phép Kinh doanh do Bộ Tài Chính phê duyệt số 60GP/KDBH ngày 15 tháng 12  năm 2010. Với triết lý kinh doanh “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng.

Để thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp tới cộng đồng, Fubon Life Việt Nam luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Những hoạt động như xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập là những hoạt động xã hội mà công ty đã phát động và sẽ thực hiện lâu dài.

Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 179,6 tỷ USD với số lượng nhân viên trên 31.000 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn mười triệu khách hàng trên toàn cầu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần